Xem nàng làm mặt quỷ, Tô Dục Chu dừng một chút, làm bộ không nhìn thấy mà tiếp tục uống cháo.
Hắn tỷ tỷ là cái phi thường điển hình Alpha, tuy rằng ở hắn nhận tri trung là nữ tính, nhưng hành vi xử sự thượng, cùng nam tính Alpha không có bất luận cái gì khác nhau.
Tỷ như nói, ở hắn tiểu học thời điểm, nam A cùng nữ A WC là không xa rời nhau, cho nên hắn đã từng ngẫu nhiên ở trường học gặp được nàng, nhìn đến nàng cùng mặt khác nam A nữ A cùng nhau so lớn nhỏ.
Tuy rằng hắn không cảm thấy tiểu học gà có cái gì đẹp, nhưng một màn này vẫn là cho hắn ấu tiểu tâm linh tạo thành thật lớn đánh sâu vào.
Từ đó về sau, hắn liền không ở trường học thượng quá WC.
Bất quá may mắn chính là, từ hắn thượng sơ trung lúc sau, mỗ vị nhà khoa học đưa ra cải cách sự tất yếu, cuối cùng đem WC dựa theo nam A nữ A, nam B nữ B, nam O nữ O sáu loại giới tính phân chia mở ra.
Vì thế, Tô Vũ còn cùng hắn oán giận quá, này quả thực là làm điều thừa.
Đúng lúc này, Tô Lan vươn tay, hung hăng chụp Tô Vũ một chút đầu.
"Đừng tịnh nghĩ phao O, kia đều là ngươi đệ về sau đồng học!" Nàng một bộ hận sắt không thành thép biểu tình.
Tô Vũ che lại đầu, cả giận nói: "Ta khi nào nghĩ phao O? Ta chính là muốn đi cấp Chu Chu trấn cửa ải, xem có hay không chọn người thích hợp sao!"
"Hắn đều 18 tuổi, còn một lần luyến ái không nói qua, ngươi cùng ba ba liền không lo lắng sao?"
Tô Lan nghẹn nghẹn, sau đó biểu tình cổ quái nói: "Ngươi đệ sự không cần ngươi nhọc lòng, trước quản hảo chính ngươi đi! Nói chuyện như vậy nhiều lần, một lần cũng không mang về nhà!"
Nói xong lời cuối cùng, đã là vẻ mặt khinh thường biểu tình.
"Ta lúc trước cùng ngươi ba ba chính là mối tình đầu, lập tức liền đem ngươi ba ba làm...... Đuổi tới, nhìn nhìn lại ngươi?"
Tô Lan tấm tắc hai tiếng, mà Tô Vũ đã tức giận đến cùng nàng lý luận lên.
Tô ba ba ở một bên khuyên can, Tô Dục Chu lo chính mình vùi đầu ăn cơm.
Ai, bằng không nói như thế nào, một cái trong nhà dung không dưới hai cái thành niên Alpha đâu? Các nàng loại này cãi nhau đấu võ mồm, Tô Dục Chu đều đã tập mãi thành thói quen.
Đặc biệt Tô Vũ sau khi thành niên, quả thực đem Alpha táo bạo dễ giận đặc điểm phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Chờ đến giữa trưa thời điểm, trận này từ một câu khiến cho mẹ con đại chiến mới cuối cùng làm một đoạn lạc, Tô Vũ tự mình lái xe, đưa Tô Dục Chu đi trường học đưa tin.
S đại vườn trường trung, người đến người đi, đều là năm nay tân sinh cùng đưa hài tử tới đi học gia trưởng.
Giáo trên đường ngừng không ít xe, Tô Vũ tìm đã lâu mới tìm được dừng xe vị trí.
"Ai nha, thất sách, hẳn là sớm một chút lại đây!"
Tô Vũ giúp đệ đệ dẫn theo hai cái hành lý túi, bên trong là chăn gối đầu đệm giường này đó đại kiện đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...