Tô Dục Chu cảm thấy...... Này đại khái chính là kẻ có tiền sinh hoạt đi! Nhưng là......
"Võng mua vui sướng ngươi không hiểu."
Nói xong, hắn liền vui sướng mà dẫn dắt Túc tiên sinh, đi tiểu khu chuyển phát nhanh quầy lấy đồ vật —— hiển nhiên cũng không phải mỗi cái kẻ có tiền đều cùng Túc tiên sinh giống nhau.
Trừ bỏ miêu lung ở ngoài, Tô Dục Chu còn mua chậu cát mèo cùng cát mèo, đều là hắn chọn rất nhiều gia, xem qua đánh giá tổng hợp suy xét sau mới xác định xuống dưới.
Bông tuyết tô hiện tại vẫn là mèo hoang, chỉ có thể tạm thời làm nó ở bên ngoài đợi, đến đã làm kiểm tra sau, mới có thể đem nó mang vào nhà.
Tương đối khó giải quyết chính là, nó hiện tại thời gian mang thai, không thể đánh vắc-xin phòng bệnh cùng làm trong cơ thể đuổi trùng, sẽ hạ thấp nó sức chống cự, chỉ hy vọng nó có thể khỏe mạnh, hết thảy thuận lợi đi.
Túc Khiêm giúp hắn đem cát mèo đề vào nhà, sau đó nhìn chậu cát mèo thượng thuyết minh, mím môi nói: "Ngươi tưởng đem miêu dưỡng ở trong phòng?"
"Có thể chứ? Đem miêu đặt ở nơi đó mặt?"
Tô Dục Chu chỉ vào lầu một hành lang cuối phòng tạp vật, nói là phòng tạp vật, kỳ thật không phóng thứ gì, không gian rất lớn.
Hắn quan sát đến Túc tiên sinh sắc mặt, cuối cùng dùng đôi tay so cái con số.
"Đây là đệ thập cái yêu cầu."
Nếu bông tuyết tô là bình thường mèo hoang, hắn khả năng liền tạm thời dưỡng ở trong sân, nhưng nó bụng đã rất lớn, nhìn qua tùy thời muốn sinh sản bộ dáng, hắn thật sự là không yên tâm đem nó lưu tại bên ngoài.
Túc Khiêm nhìn thanh niên đáng thương vô cùng ánh mắt, cuối cùng vẫn là thở dài, gật đầu nói: "Có thể, nhưng ta cảm thấy kia chỉ miêu cũng không sẽ cảm kích."
Hơn nữa......
"Ngươi chỉ còn lại có mười cái yêu cầu."
Thấy hắn nhanh như vậy đáp ứng, Tô Dục Chu nở nụ cười, "Không có việc gì, còn có mười cái yêu cầu đâu."
Cũng chính là Túc tiên sinh, mới chịu đáp ứng hắn nhiều như vậy cái yêu cầu, nguyên bản hắn liền không trông cậy vào hắn sẽ đồng ý, không nghĩ tới cuối cùng thế nhưng thật sự ứng hạ.
Hơn nữa, hắn đề mỗi cái yêu cầu, hắn đều có thực dụng tâm mà hoàn thành.
Nghĩ đến điểm này, Tô Dục Chu đứng lên, ở Túc tiên sinh không rất cao hứng khóe miệng thượng hôn một cái, sau đó ôm miêu lung, vui vui vẻ vẻ mà đi sân.
Đến nỗi miêu mễ không cảm kích? Này như thế nào sẽ đâu?
Đối ăn bữa hôm lo bữa mai lưu lạc miêu tới nói, có ăn có uống còn có an toàn thoải mái hoàn cảnh, đối chúng nó mà nói quả thực là thiên đường đi.
Ngay từ đầu khả năng tương đối cảnh giác, đối nhân loại sợ hãi sợ hãi, nhưng quen thuộc lúc sau, bông tuyết tô nhất định sẽ thích nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...