84

16 1 0
                                    


Kia 1 cái G video tự nhiên đã truyền phát tin xong rồi, nhưng nhớ tới cái này, hắn vẫn là có trăm triệu điểm điểm tới khí.

Tô Dục Chu sờ qua di động, chuẩn bị khiển trách Diệp Nhất Lãng đồng học này lệnh người xã chết hành vi, sau đó liền nhìn đến, hắn ở hơn một giờ trước liền cho hắn đã phát tin tức.

Diệp Nhất Lãng: 【 a a a a a a a a, A Dục!!!! Ta phát sai liên tiếp, ngươi không cần click mở a a a a!!!! 】

Diệp Nhất Lãng: 【 cái kia liên tiếp là sai, ta lại lần nữa đã phát tân cho ngươi, phía trước cái kia ngươi không cần click mở!!! 】

A, Tô Dục Chu cười lạnh, hắn không cấm nhìn, còn tự mình thực tiễn xong rồi.

Tô Dục Chu: 【 chậm 】

Hắn này hai chữ mới vừa phát qua đi, Diệp Nhất Lãng liền phát tới một đại đẩy khóc thiên thưởng địa biểu tình bao.

Diệp Nhất Lãng: 【 A Dục, ngươi phải tin tưởng ta! Cái kia video không phải ta! Ta là vô tội! Là tân nhận thức học trưởng ngạnh muốn chia ta! 】

Diệp Nhất Lãng: 【 ta nói ta thích xem động tác phiến, không nghĩ tới hắn cho ta phát chính là loại này động tác phiến! 】

Tô Dục Chu: 【 ha hả 】

Diệp Nhất Lãng: 【 bất quá, A Dục ngươi như vậy vãn mới hồi ta, có phải hay không đem phiến tử xem xong rồi? 】

Tô Dục Chu một đốn, sau đó tiếp tục hồi phục: 【 ta không có xem 】

Hắn xác thật không có xem, chính là nghe xong mà thôi.

Tô Dục Chu: 【 chính ngươi hảo hảo tỉnh lại một chút, bằng không ta đem phiến tử chuyển phát cho ngươi ba 】

Diệp Nhất Lãng: 【 A Dục đừng như vậy! 】

Cuối cùng khuyên can mãi, Diệp Nhất Lãng lấy một đốn nướng BBQ vì đại giới, mới làm Tô Dục Chu tha thứ hắn.

Đến nỗi tác nghiệp, Diệp Nhất Lãng không có nhắc lại, Tô Dục Chu cũng không hỏi, nghĩ đến hắn hẳn là có ý nghĩ.

Chờ mắng xong Diệp Nhất Lãng, Tô Dục Chu cảm thấy trong lòng thoải mái, mới bò lên thân tới, đến trong ngăn tủ chọn một bộ trường tụ quần dài mặc vào.

Hắn hiện tại trên người tràn đầy đều là Túc tiên sinh "Đánh dấu", cũng không biết hắn có phải hay không cố ý.

Nếu là này dấu vết bị hắn ba mẹ nhìn đến, kia thật liền xong đời.

Cũng không biết, Tô Lan nhìn đến Túc Khiêm, sẽ là cái gì phản ứng? Đến nỗi bọn họ vị trí điên đảo sự tình, hắn tạm thời còn không biết nên như thế nào nói cho các nàng, hoặc là dứt khoát liền không nói hảo.

Đây là bọn họ việc tư, hắn cũng trưởng thành, không cần thiết liền như vậy tư mật sự tình đều cùng các nàng nói.

Tô Dục Chu mặc tốt quần áo đi ra phòng ngủ, liền nhìn đến Túc Khiêm đã mặc tốt một thân tây trang, đang ngồi ở trên sô pha, mở ra laptop xử lý công tác.

Nghe được động tĩnh, hắn nghiêng đầu nhìn qua.

Nhìn thấy Tô Dục Chu, nam nhân vội vàng khép lại notebook, đi tới ôm lấy hắn, "Tỉnh? Không nhiều lắm ngủ sẽ?"

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ