"Hảo gia!"
Tô Dục Chu bỗng nhiên lại cao hứng lên.
Đúng vậy, hắn tóm lại là muốn đi đi học, không có khả năng vẫn luôn ở tại Túc Khiêm trong nhà, nhưng là liền tính rời đi, cũng hoàn toàn không ý nghĩa bọn họ quan hệ liền chặt đứt.
Chỉ là được một cái nho nhỏ hứa hẹn, tuổi trẻ Alpha liền lại lần nữa sung sướng lên, hắn lôi kéo Túc Khiêm đi vào nhà ăn, đàm luận hôm nay bữa sáng ăn cái gì.
Túc Khiêm nhìn hắn nói chuyện, đáy mắt thịnh cười.
Sau khi ăn xong, Tô Dục Chu chuẩn bị về phòng xem hắn tân tuyên bố trò chơi số liệu.
Mới vừa đi đến cửa thang lầu, liền nghe Túc Khiêm gọi lại hắn: "Chu Chu."
Tô Dục Chu dừng lại bước chân, quay đầu lại xem hắn.
Túc Khiêm nhíu nhíu mi, tựa hồ nghĩ đến nên như thế nào mở miệng, hắn chần chờ một chút nói: "Ngươi quần áo đủ mặc sao?"
Quần áo? Tô Dục Chu nhìn mắt chính mình trên người ở nhà phục.
Lần này ra tới khách sạn trụ, hắn chỉ dẫn theo hai bộ áo ngủ cùng hai bộ hưu nhàn phục, xuyên là khẳng định đủ xuyên, rốt cuộc hiện tại thời tiết nhiệt, quần áo làm được cũng mau.
Bất quá hắn thực mau nhớ tới một sự kiện ——
"A, ta quần áo tối hôm qua dừng ở ngươi công ty!"
Túc tiên sinh lại là ánh mắt sáng lên, sau đó gật gật đầu nói: "Đúng vậy, cho nên ngươi yêu cầu một bộ quần áo mới."
Tô Dục Chu:......
Bình thường không nên là làm người giúp hắn đem quần áo đưa tới, hoặc là hồi hắn công ty đi lấy sao?
Mà Túc tiên sinh nhìn mắt đồng hồ, lo chính mình nói: "10 giờ tả hữu sẽ có người đưa quần áo lại đây, ngươi có thể chọn chọn xem, nếu đều không thích nói...... Vậy lại đổi một nhà."
Tiếp theo, hắn cũng không cho Tô Dục Chu cự tuyệt cơ hội, lập tức lên lầu đi thư phòng.
Tô Dục Chu nhìn hắn bóng dáng, biểu tình có chút mờ mịt.
Hắn đại khái đã nhìn ra, Túc tiên sinh là tưởng đưa hắn lễ vật, nhưng là......
Hắn làm người đưa lại đây, không nên hỏi trước vừa hỏi hắn số đo sao? Đợi lát nữa không hợp thân làm sao bây giờ?
Chờ đến 10 giờ chung, trang phục cửa hàng người đúng giờ tới cửa.
Tô Dục Chu nhìn nhân viên cửa hàng đem hai bài quần áo đẩy mạnh tới, triển lãm ở trước mặt hắn, đồng thời còn đứng lên một cái toàn thân kính.
Một người nghe nói là thiết kế sư nam tính beta, thao thao bất tuyệt mà cho hắn giới thiệu năm nay mùa hạ tân khoản nam trang, nghe được hắn có chút đầu đại.
Cuối cùng hắn đành phải cầm quần áo đi thử xuyên.
Tô Dục Chu đi rồi, hai cái trang phục cửa hàng công nhân nhìn nhau liếc mắt một cái, nhỏ giọng nói: "Nguyên lai nghe đồn là thật sự, Túc tổng thật sự có A!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...