Túc Khiêm lại đè lại hắn tay.
Tô Dục Chu ngước mắt, nhìn đến hắn trong ánh mắt mang theo cười, không khỏi trừng hắn, "Không...... Không phải muốn ngủ sao?"
"Không nóng nảy."
Túc Khiêm thò người ra mổ một chút hắn môi, thanh âm thấp thấp oa oa, mang theo rõ ràng khắc chế, "Phải hảo hảo chuẩn bị."
Tô Dục Chu nghênh diện ngồi ở trên người hắn, kỳ thật đã cảm giác được, hắn giật giật thân thể, duỗi thân tính cũng không tốt đẹp tây trang, làm hắn có chút căng chặt.
Túc Khiêm không hề vô nghĩa, nắm hắn cằm hôn lên đi, càng thêm thành thạo hôn kỹ cùng với hắn cố tình phóng xuất ra tới Omega tin tức tố, làm thanh niên thực mau liền luân hãm.
Túc Khiêm hơi hơi chuyển động làm công ghế, đem thanh niên để ở bàn làm việc bên cạnh.
Tô Dục Chu khẽ hừ một tiếng, duỗi tay đẩy đẩy hắn.
"Quần áo sắp hỏng rồi......"
Đây chính là hắn vừa mới mới đến quần áo mới, còn không có xuyên một ngày đâu.
Hắn có chút đau lòng.
Nam nhân trấn an mà hôn hôn hắn khóe miệng, rốt cuộc thu hồi tay, cởi bỏ hắn nhất bên trên hai viên cúc áo, tiếp theo đệ tam, đệ tứ viên......
Túc Khiêm không có vội vã tiến hành đi xuống, mà là thưởng thức chính mình kiệt tác.
Vừa rồi cái kia xinh đẹp thuần khiết tiểu vương tử, giờ phút này sóng mắt mê ly, đôi tay gắt gao ôm hắn, gương mặt bởi vì hắn hôn môi mà nhiễm màu đỏ, bị hắn trêu chọc đến có chút cấp.
Trái dừa vị tin tức tố càng thêm mà nồng đậm lên.
"Ngoan."
Túc Khiêm một tay ấn ở hắn phía sau lưng, một tay cố định trụ hắn sau cổ, lại lần nữa hôn lên hắn.
Trong thư phòng, hai cái kệ sách to lẳng lặng đứng lặng.
Rõ ràng là nghiêm túc đứng đắn làm công nơi, tối nay lại tràn ngập ái muội sắc màu ấm.
Thất ôn dần dần bò lên.
Chờ phục hồi tinh thần lại khi, Tô Dục Chu phát hiện chính mình nửa ghé vào phiêu cửa sổ thượng, nam nhân từ phía sau ôm ở hắn.
Hắn nhẹ nhàng thở dốc, mở mắt ra liền nhìn đến cửa kính ngoại lộng lẫy sao trời.
Tinh tinh điểm điểm, mỹ lệ mà lộng lẫy.
"Có phải hay không thật xinh đẹp?"
Nam nhân để ở bên tai hắn, thân mật nói nhỏ.
Tô Dục Chu rất muốn đem lực chú ý đặt ở bên ngoài cảnh sắc, nhưng hắn cảm giác được nam nhân ngón tay......
Hắn rầm rì lên.
Thanh niên trắng nõn bàn tay ấn ở lạnh lẽo pha lê thượng, đầu ngón tay moi khẩn, hắn nhắm hai mắt không nói lời nào, còn sót lại áo sơ mi ở giữa không trung hơi hoảng, che lấp thân thể hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...