32

28 2 0
                                    


Chóp mũi là nhàn nhạt lật hương, trong miệng là bắp rang ngọt ngào hương vị, còn có môi tê dại cùng lẫn nhau hô hấp gian đan xen nhiệt độ cơ thể.

Này hết thảy hết thảy, đều ở đánh sâu vào linh hồn của hắn.

Điện ảnh còn ở liên tục truyền phát tin, hắn cũng đã vô pháp bị đạo diễn miêu tả cái kia giang hồ hấp dẫn, mãn tâm mãn nhãn đều là trước mặt người này.

Giờ khắc này rất chậm, kỳ thật lại thực mau.

Nam nhân ở đem bắp rang đút cho hắn sau, liền một xúc tức ly, bứt ra triệt trở về.

Màn hình lớn đan xen minh ám ánh sáng trung, hắn biểu tình như vậy tự nhiên, giống vừa mới chỉ là thuận tay mà làm, làm một kiện hết sức bình thường việc nhỏ.

Thậm chí, hắn còn vươn tay, từ Tô Dục Chu trong tay phủng bắp rang thùng, nhéo một viên ném vào trong miệng, đôi mắt nhìn điện ảnh, bình tĩnh tự nhiên.

Nếu không phải lúc này điện ảnh hình ảnh bởi vì tiến vào ban ngày mà sáng ngời lên, nếu không phải nương này ánh sáng, không cẩn thận nhìn đến hắn nhanh chóng biến hồng bên tai, Tô Dục Chu có lẽ sẽ tin tưởng hắn thật sự như vậy bình tĩnh.

Hắn mím môi, phủng bắp rang, yên lặng ngồi thẳng thân thể mặt hướng màn hình lớn.

Rõ ràng điện ảnh trung là thực nghiêm túc mạo hiểm đánh nhau trường hợp, Tô Dục Chu lại trộm nở nụ cười, trong miệng nhấm nuốt Túc tiên sinh vừa mới vượt qua tới bắp rang, chỉ cảm thấy hết sức thơm ngọt.

So với hắn ăn qua sở hữu bắp rang đều phải ăn ngon, quả thực ngọt tới rồi trong lòng.

Thời gian tiếp tục hành tẩu, điện ảnh vai chính ở trải qua một loạt sự kiện sau, thân hãm nhà tù, bị bắt bắt đầu đào vong.

Đạo diễn điều chỉnh ống kính ảnh cùng phối nhạc vận dụng thập phần xảo diệu, mỗi một bức kết cấu đều tràn ngập mỹ cảm, tựa như từng trương giấy dán tường, bầu không khí cảm mười phần.

Chỉ là cảm thấy xin lỗi chính là, Tô Dục Chu nhìn điện ảnh, lại căn bản không có biện pháp giống phía trước như vậy đắm chìm trong đó, thậm chí cũng không có tâm tư đi chú ý hắn thích cái kia diễn viên.

Hắn trong đầu, vẫn luôn tự động hồi phóng vừa mới kia ngắn ngủi trong nháy mắt.

Rõ ràng như vậy đoản, thậm chí không biết có hay không một giây đồng hồ, cho hắn lưu lại ấn tượng lại là như vậy khắc sâu, khắc sâu đến một hồi nhớ tới, bên tai phảng phất còn có thể nghe được lúc ấy đương khắc tiếng tim đập.

Giống bồn chồn giống nhau, đầu quả tim đều đi theo rung động không thôi.

Hắn không cấm tưởng, khó trách luôn có tình lữ thích ở rạp chiếu phim hôn môi —— hắn trước kia chính mình đi xem điện ảnh, gặp được thời điểm luôn là thực không hiểu, hiện tại cảm thấy......

Xác thật là, thực kích thích a.

Đương nhiên, nghiêm khắc ý nghĩa thượng nói, hắn cùng Túc Khiêm vừa mới cũng không phải chân chính hôn môi.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ