94

15 0 0
                                    


Tô Dục Chu lẳng lặng mà nhìn hắn, hắn không quá thích Giản Bách Xuyên thái độ này.

Hắn tựa hồ cũng đã nhận ra, trừng mắt dựng mắt ngũ quan, dần dần gục xuống xuống dưới, hắn hít sâu một hơi, thấp giọng ngập ngừng nói: "Làm ơn......"

Tô Dục Chu biểu tình mới có chút buông lỏng, hắn lấy ra di động, nói: "Trước thêm cái bạn tốt đi, ta chuyển cho ngươi."

Giản Bách Xuyên đột nhiên ngẩng đầu, "Ngươi thật sự muốn mượn ta?"

Tô Dục Chu kỳ quái mà xem hắn, "Không phải ngươi cùng ta mượn sao?"

Giản Bách Xuyên mím môi, rũ xuống đôi mắt, phi thường nhỏ giọng nói: "Cảm ơn......"

"Đều là đồng học, hỗ trợ lẫn nhau là hẳn là sao."

Tô Dục Chu cho hắn xoay trướng, còn nói thêm, "Ta hiểu biết quá, ưu A học bổng vẫn là thực khả quan, ngươi nếu thiếu tiền nói, tháng sau có thể tranh thủ một chút."

"Ân......"

Giản Bách Xuyên lung tung gật đầu.

Tô Dục Chu nhìn hắn hai mắt, rốt cuộc quan hệ vốn dĩ liền có điểm cương, hắn cũng không hảo nói nhiều quá nhiều, liền xua xua tay nói: "Ta đây đi vào trước."

Thấy hắn không nói lời nào, Tô Dục Chu liền trực tiếp vào ký túc xá, tùy tay đem cửa đóng lại.

Giản Bách Xuyên đứng ở ký túc xá cửa, nhìn đóng lại ký túc xá môn, lại xem di động thượng thu được chuyển khoản tin tức, biểu tình vô cùng phức tạp.

Hắn đứng có một hồi, mới xoay người, kết quả liền nhìn đến Bạch Kha đứng ở cách vách cửa phòng, ôm cánh tay xem hắn, xinh đẹp ánh mắt mang theo hài hước ý cười.

"Như thế nào? Có phải hay không hối hận dọn lại đây?"

Bạch Kha nhướng mày nói, "Thừa dịp phụ đạo viên còn không có xin, hiện tại đổi ý còn kịp nga."

Giản Bách Xuyên bay thẳng đến hắn mắt trợn trắng.

"Đi vào ăn cơm, bên ngoài nhiệt đã chết."

Hắn trực tiếp lướt qua Bạch Kha vào ký túc xá, "Ngươi mau mau đóng cửa lại, khí lạnh đều chạy hết!"

"Thật sự, ngươi xem Tô Dục Chu chỉ có giữa trưa trở về, còn lại thời gian đều chỉ có ngươi một cái, nhẫn nhẫn không phải đi qua sao?"

Bạch Kha bất khuất.

"Hoặc là ngươi có thể cùng ta giống nhau, đơn độc trụ hai người gian, không phải càng tốt càng thoải mái sao?"

Cuối cùng, Giản Bách Xuyên thật sự chịu không nổi hắn, nói thẳng: "Ngươi đã chết này tâm đi, nhanh lên ăn cơm!"

Mà trở lại cách vách Tô Dục Chu, sớm đã ôm di động, cùng Túc tiên sinh mở ra nhiệt liêu hình thức.

Một người ký túc xá, sướng lên mây!

Chương 94

Phòng nghỉ, Túc Khiêm đứng ở quầy bar mặt sau, cho chính mình điều một ly nước soda.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ