103

15 0 0
                                    


Túc Khiêm nhìn hắn, có chút không được tự nhiên mà dời đi tầm mắt, thấp giọng nói: "Ta dệt."

Tô Dục Chu không khỏi ngẩn ra, "Ngươi thân thủ dệt sao?"

"Ân."

"Dệt bao lâu?"

"......" Túc Khiêm không quá tưởng nói, hắn hàm hồ nói, "Cũng không phải thật lâu."

Tô Dục Chu phủng trong tay nhiệt trà sữa, lại đắm chìm ở khăn quàng cổ ấm áp vây quanh trung, chỉ cảm thấy một lòng đều hòa tan thành thủy.

"Ta còn tưởng rằng ngươi từ bỏ đâu."

Hắn bỗng nhiên nói.

Túc Khiêm vi lăng, nghi hoặc mà nhìn về phía hắn, "Cái gì?"

"Ba ba cùng ta nói rồi...... Ngươi cùng hắn học dệt khăn quàng cổ, tưởng tặng cho ta." Tô Dục Chu chớp chớp mắt, cảm giác đáy mắt có chút chua xót.

"Hắn là nói lỡ miệng, ngươi không nên trách hắn."

Nói, hắn lại toét miệng, "Ta vẫn luôn không thu đến, còn tưởng rằng ngươi cảm thấy quá khó khăn, cho nên từ bỏ đâu, không nghĩ tới......"

Tô Dục Chu nhìn khăn quàng cổ thượng tinh mịn đường may, "Dệt đến thật xinh đẹp a, ngươi đều là khi nào dệt? Ta cũng chưa phát hiện."

Túc Khiêm mím môi, bên tai hơi hơi có chút nóng lên.

"Ở công ty thời điểm......"

Hắn không tình nguyện mà trả lời nói.

Tô Dục Chu vui vẻ mà nở nụ cười, ở đông nhật dương quang hạ, dị thường xán lạn.

Hắn bỗng nhiên đem trà sữa nhét trở lại Túc Khiêm trong tay, sau đó cúi đầu, đôi tay duỗi đến sau cổ, đem vẫn luôn treo ở trên cổ xích bạc tử giải xuống dưới.

Tô Dục Chu đem dây xích thượng xuyến nhẫn gỡ xuống, sau đó kéo qua Túc Khiêm tay, ở hắn trố mắt trong ánh mắt, đặt ở hắn lòng bàn tay thượng.

Túc Khiêm hơi hơi trợn to mắt, tim đập như cổ.

Tô Dục Chu đem trong tay hắn trà sữa lại đoạt trở về, sau đó đối hắn vươn chính mình tay trái.

Hắn nhếch miệng, cười nói: "Túc ca, ngươi giúp ta đem nó mang lên đi."

Chương 103

Túc Khiêm ngơ ngẩn mà nhìn Tô Dục Chu.

Gió lạnh thổi qua,? Lại không có mang đến chút nào hạ nhiệt độ.

Hắn cảm giác cả người máu đều nhịn không được sôi trào lên, trái tim kịch liệt mà va chạm lồng ngực, đại não có trong nháy mắt chỗ trống.

Thật lâu sau,? Hắn mới rốt cuộc tìm về chính mình thanh âm.

Túc Khiêm nhìn đăm đăm mà nhìn chằm chằm Tô Dục Chu,? Nhẹ nhàng mà mở miệng: "Có thể chứ?"

Tô Dục Chu nhịn không được cười.

Hắn giấu ở khăn quàng cổ lỗ tai cũng hồng thấu,? Nhưng doanh doanh cười trong mắt lại đựng đầy thật sâu tình ý.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ