Trong xe, hạt dẻ cùng dừa hương tin tức tố hỗn hợp ở bên nhau, triền triền miên miên, câu động nhân tâm.
Túc Khiêm nghiêng đầu nhìn chăm chú thanh niên.
Hắn môi hơi hơi đóng mở, dò hỏi hắn cái gì, mà hắn lại chỉ chú ý tới hắn cánh môi, doanh thủy nhuận nhuận ánh sáng, lộ ra hơi mang diễm lệ hồng.
Túc Khiêm chưa từng nghĩ tới, chính mình có một ngày sẽ như vậy nhìn một cái Alpha, xem đến yết hầu phát khẩn, cảm giác có chút khát.
"Túc tiên sinh?"
Thấy hắn không nói lời nào, Tô Dục Chu không khỏi nhìn về phía hắn, mà Túc Khiêm đã thu hồi tầm mắt, cúi đầu sửa sang lại quần áo.
Tô Dục Chu xem hắn động tác thong dong mà hệ thượng đai lưng, nghĩ đến vừa mới sự, hắn lại nhịn không được đỏ bên tai, lại lần nữa quay mặt đi đi.
"Túc Khiêm."
Lúc này, hắn nghe được nam nhân thanh âm vang lên.
Tô Dục Chu chớp chớp mắt, lúc này mới ý thức được, đây là tên của hắn.
"Khiêm khiêm quân tử khiêm?"
"Ân."
Túc Khiêm.
Tô Dục Chu nhấm nuốt tên này, cảm giác cùng nó chủ nhân phi thường không đáp.
Tuy rằng hắn cùng Túc Khiêm tổng cộng cũng không có nhiều ít trong lời nói giao lưu, nhưng hắn thấy thế nào, đều không cảm thấy Túc Khiêm sẽ là cái gì khiêm tốn có lễ quân tử.
Bất quá......
Thật là kỳ quái, bọn họ đã làm như vậy thân mật sự tình, từng có như vậy thâm nhập giao lưu, mà hắn hiện tại mới biết được tên của hắn.
Như vậy không đáng tin cậy sự tình, thật là hắn làm được sao?
Tô Dục Chu hơi nhíu mi, lại lần nữa nghĩ tới tình nhiệt kỳ.
Đúng vậy, khẳng định là cùng cái này có quan hệ.
Hắn còn rõ ràng mà nhớ rõ, chính mình vừa mới lại không chịu khống chế mà triều nam nhân nhào qua đi...... Này ở trước kia hắn, là tuyệt đối vô pháp tưởng tượng sự tình, mà hắn này ngắn ngủn hai ba thiên thời gian, đã đã làm hai lần.
Quả thực tựa như ăn trong truyền thuyết nào đó dược giống nhau.
Càng đáng sợ chính là, xong việc ngươi còn có thể nhớ tới sở hữu chi tiết.
Tuy rằng đi vào cái này ABO thế giới mười tám năm, nhưng bởi vì đời trước quan niệm ảnh hưởng quá sâu, Tô Dục Chu vẫn luôn không quá lý giải tình nhiệt kỳ loại đồ vật này.
Làm có trí tuệ có tư tưởng nhân loại, như thế nào sẽ bị chính mình thân thể dục vọng hoàn toàn khống chế, trở thành dã thú giống nhau đâu?
Mà hiện tại, hắn rốt cuộc minh bạch quá khứ chính mình có bao nhiêu thiên chân, cũng minh bạch vì cái gì các đại nhân sẽ như vậy khẩn trương.
Bất quá...... Hối hận sao?
Hắn trộm liếc Túc Khiêm liếc mắt một cái, cảm giác đảo cũng không có, thậm chí giờ phút này, cảm thụ được hai người dây dưa ở bên nhau tin tức tố, hắn còn cảm thấy thực sung sướng thực thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...