Bởi vì hắn nhìn đến......
Phía bên ngoài cửa sổ, thuyền viên không biết khi nào buông một con thuyền thuyền nhỏ, sau đó mang theo đầu bếp cùng thuyền trưởng cùng nhau hướng bờ biển đi!
Thanh niên vội vàng chạy đến bên cửa sổ, nhìn trốn chạy thuyền viên nhóm, phát hiện thật sự không phải hắn hoa mắt, không cấm ngốc.
"Túc ca, bọn họ chạy!"
Hắn sốt ruột mà nói.
Kết quả, nam nhân bình tĩnh thanh âm vang lên, "Không có việc gì, sáng mai liền sẽ trở về."
Tô Dục Chu sửng sốt một chút, quay đầu lại nhìn về phía hắn, "Vì cái gì?"
Túc Khiêm đi đến quầy bar mặt sau, từ quầy rượu rút ra một lọ rượu, nghe vậy, đương nhiên nói: "Du thuyền thượng không có dư thừa địa phương cho bọn hắn ngủ."
"Kia cũng nên đem du thuyền ngừng ở bờ biển a."
Tô Dục Chu đi vào quầy bar trước, "Như thế nào có thể đem chúng ta ném ở trên biển đâu?"
"Là ta yêu cầu."
Túc Khiêm mở ra một lọ rượu nho, tấn tấn tấn mà đem rượu đảo tiến hai cái cái ly.
Tô Dục Chu nhìn hắn, "Vì cái gì?"
Túc Khiêm bưng lên rượu vang đỏ ly, nhẹ nhàng mà quơ quơ, nghe vậy hơi nghiêng đầu, nhẹ nhàng cười, "Đại khái là...... Không nghĩ bị người quấy rầy đi."
Tô Dục Chu nhìn hắn cười, lại nghĩ hắn những lời này ý tứ, chậm rãi, bên tai nhiệt lên.
Hắn duỗi tay đoạt lấy nam nhân bưng chén rượu, ngẩng đầu một ngụm uống cạn, sau đó trừng mắt hắn, nói: "Ngươi bệnh bao tử vừa vặn, lại uống rượu?"
Túc Khiêm bất đắc dĩ mà nhìn hắn.
Thanh niên khuôn mặt hơi hơi nổi lên đỏ ửng, trừng mắt hắn đôi mắt đặc biệt sáng ngời có thần, hắn chung quy vẫn là nhịn không được, cúi người qua đi, ở hắn bị rượu thấm vào cánh môi thượng nếm nếm.
Trong khoang thuyền ánh đèn bị điều thành ấm màu vàng, vốn dĩ cảm thấy ôn nhu thoải mái, hiện tại lại nhiễm ái muội mê ly sắc thái.
Tô Dục Chu nhìn trước mặt tuấn mỹ nam tử, nghe trên người hắn dật tán mà đến hạt dẻ hương, chỉ cảm thấy rượu phát huy đến lợi hại, làm hắn cả người đều nhiệt lên.
"Ta...... Ta đi tắm rửa!"
Nói xong, vội vội vàng vàng mà xoay người chạy vào trong phòng tắm.
Túc Khiêm nhìn hắn chạy trối chết bóng dáng, trong mắt ý cười càng sâu chút, lại xem đi trên đài không chén rượu cùng một khác ly rượu vang đỏ, cuối cùng đem bình rượu thu lên.
"Xôn xao ——"
Trong phòng tắm truyền ra tắm vòi sen tiếng nước.
Tô Dục Chu đứng ở vòi hoa sen hạ, lại cảm giác càng tẩy càng nhiệt.
Phòng tắm vừa mới bị nam nhân dùng quá, nho nhỏ trong không gian, tràn ngập hạt dẻ ngọt hương, bị ấm áp hơi nước bốc hơi quá, cảm giác càng thêm nồng đậm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...