Trên thực tế, tình nhiệt kỳ Omega, đối Alpha cũng sẽ khát vọng cùng ỷ lại, chỉ là hắn vẫn luôn dựa ý chí lực áp chế loại này bản năng, nhưng......
Được đến thỏa mãn thời điểm, hắn vẫn là sẽ cảm thấy vui sướng.
Hai người liền như vậy kề tại cùng nhau, ngọt ngọt ngào ngào mà ăn xong rồi bữa sáng, sau đó lại đi sủng vật gian nhìn nhìn bông tuyết tô.
Miêu mụ mụ đang nằm ở phiêu cửa sổ thượng phơi nắng, thấy bọn họ tiến vào, cũng chỉ là lười nhác mà liếc mắt một cái, liền lại ngáp một cái, tiếp tục ngủ.
Tô Dục Chu cho nàng kiểm tra rồi một chút, thấy miêu cơm gì đó, gia chính đã cho nó bị hảo, liền không có quấy rầy nó, cùng Túc Khiêm tay chân nhẹ nhàng mà ra sủng vật gian.
Chờ không có mặt khác chú ý đối tượng, hắn lại nhanh chóng dính thượng Túc tiên sinh, quấn lấy hắn cùng nhau xem TV.
Cuối cùng, bọn họ liền oa ở trên sô pha, mở ra TV nhìn lên.
Đầu tiên là nhìn sẽ Túc tiên sinh nhất quán ái xem tin tức, sau đó điều khiển từ xa liền tới rồi Tô Dục Chu trên tay, phim truyền hình, tổng nghệ, điện ảnh...... Hai người hôm nay gì cũng không làm, liền oa ở bên nhau xem TV.
Túc Khiêm cảm thấy, ngẫu nhiên như vậy phóng túng một chút, tựa hồ cũng không tồi.
Buổi tối 9 giờ tả hữu.
Tô Dục Chu nhìn một ngày TV, rốt cuộc có chút nhàm chán mà ngáp một cái.
Thật sự là này đó cốt truyện, hắn cảm giác chính mình đều xem qua, cơ hồ nhìn đến mở đầu, là có thể đoán được kết cục.
Nhưng mà hắn mỗi mở ra một bộ điện ảnh, Túc tiên sinh đều có thể xem đến mùi ngon.
Giờ này khắc này, TV thượng chính truyền phát tin một bộ đô thị tình yêu phiến, vai chính là một đôi nam tính AO.
Chính trực rét lạnh mùa đông, diện mạo nhu nhược nhỏ xinh tuổi trẻ Omega, phủng vừa mới lấy lòng trà sữa, ở Alpha công ty hạ đẳng đãi.
Hắn chuẩn bị chờ Alpha xuống dưới thời điểm, liền cùng hắn thổ lộ, bởi vì thẹn thùng cùng khẩn trương, hắn khuôn mặt đều đỏ, ở cảnh tuyết phụ trợ hạ, càng thêm kiều diễm đáng yêu.
Tô Dục Chu nhìn vài lần, liền không quá dám hứng thú mà dời đi tầm mắt, kết quả, thế nhưng phát hiện Túc tiên sinh chính xem đến nhập thần.
Hắn nhìn xem TV thượng cái kia tuổi trẻ xinh đẹp tiểu minh tinh, nhìn nhìn lại Túc tiên sinh nghiêm túc chuyên chú biểu tình, trong lòng tức khắc liền không phải tư vị lên.
Túc Khiêm nhìn điện ảnh thượng thổ lộ kiều đoạn, có một ít thất thần, lúc này, ngồi ở bên cạnh thanh niên, bỗng nhiên bò lên thân, sau đó trực tiếp nghênh diện ngồi ở trên người hắn.
"Túc ca, ngươi cảm thấy hắn đẹp vẫn là ta đẹp?"
Thanh niên nhíu lại mi, có chút chua hỏi.
Túc Khiêm đầu tiên là ngơ ngẩn, thật sự là giờ phút này Tô Dục Chu, ăn mặc hắn áo sơ mi ngồi ở hắn trên người, có vẻ...... Hết sức mê người một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...