100

16 0 0
                                    


Túc Khiêm một đốn, trong lòng mơ hồ đoán được cái gì, hắn lôi kéo Tô Dục Chu tay, ấn ở chính mình sau cổ tuyến thể thượng.

"Bởi vì tình nhiệt phát tác, nó có điểm nóng lên phát trướng, ngươi còn có thể nghe đến ta tin tức tố."

Hắn kiên nhẫn mà giảng giải nói.

"Ân ân!" Tô Dục Chu gật gật đầu, hắn xác thật nghe thấy được nồng đậm hạt dẻ hương, làm hắn cảm thấy thực thèm.

"Rầm ——"

Hắn nuốt nuốt nước miếng.

Túc Khiêm nghe được hắn nuốt thanh âm, đầu quả tim không khỏi khẽ run lên, vốn dĩ hẳn là thực nghiêm túc dạy học, nhưng không biết làm sao, bầu không khí bỗng nhiên dính nhớp lên.

Hắn hạ giọng, trầm giọng nói: "Chu Chu, hiện tại giảo phá ta tuyến thể."

Tô Dục Chu có chút chần chờ.

"Giảo phá...... Ngươi có thể hay không rất đau a?" Hắn có chút luyến tiếc.

Nghe hắn đau lòng ngữ khí, Túc Khiêm không cấm cười khẽ, hắn dù bận vẫn ung dung nói: "Yêu cầu cho ngươi xem xem, ngươi tối hôm qua lưu tại ta trên người dấu cắn sao?"

Tô Dục Chu: "......"

Hảo sao, hắn tối hôm qua là có điểm mất khống chế.

Hắn hơi cúi đầu, hé miệng, nhẹ nhàng cắn ở Túc Khiêm tuyến thể thượng, chậm rãi dùng sức.

Túc Khiêm khép hờ thượng đôi mắt, lộ ra ẩn nhẫn khắc chế thần sắc, sau đó nói: "Giảo phá lúc sau, rót vào ngươi Alpha tin tức tố."

Tô Dục Chu bỗng nhiên buông lỏng ra hắn.

"Túc ca, ta sẽ không."

Hắn căn bản không biết như thế nào khống chế chính mình tin tức tố.

Túc Khiêm dừng một chút, rốt cuộc mở miệng hỏi: "Chu Chu, có thể nói cho ta sao? Ngươi có phải hay không...... Trải qua quá cái gì?"

Tô Dục Chu không khỏi trong lòng run lên.

Trải qua quá cái gì......

Hắn trong đầu hiện lên kiếp trước những cái đó ký ức, thân thể hơi hơi có chút cứng đờ.

"Có phải hay không bởi vì những cái đó sự, cho nên ngươi mới...... Sẽ không đánh dấu?"

Hoặc là nói kháng cự đánh dấu?

"Ta hôm nay suy nghĩ thật lâu, ta cảm thấy...... Ngươi có phải hay không có cái gì khúc mắc? Chỉ có biết vì cái gì, chúng ta mới có thể giải quyết vấn đề này."

"Chu Chu, ngươi có thể nói cho ta sao?"

Tô Dục Chu mím môi.

Muốn nói cho hắn sao? Chuyện này, hắn ngay cả ba ba đều không có nói cho......

"Nếu ta nói ra, ngươi sẽ tin tưởng ta sao?" Hắn hỏi.

Chuyện này, kỳ thật rất khó làm người tin tưởng, rốt cuộc kiếp trước kiếp này gì đó...... Mặc cho ai đều sẽ không tin tưởng như vậy huyền học sự đi?

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ