68

18 1 0
                                    


Nhắn lại khu trước mấy cái đều là người này đánh thưởng.

Hơn nữa cái này người chơi thực thần bí, trừ bỏ mỗi ngày cố định tới đầu một viên mộng ảo sao trời ở ngoài, vẫn luôn không có lưu lại đôi câu vài lời.

Túc Khiêm không khỏi nheo nheo mắt, thực mau lui lại ra cái này giao diện, ngược lại điểm tiến chính mình cá nhân hậu trường, bắt đầu thao tác lên.

Buổi chiều, Túc lão tiên sinh nghỉ trưa sau khi kết thúc, thói quen tính địa điểm khai Tô Dục Chu trò chơi ngôi cao giao diện, chuẩn bị cấp tương lai tôn tế đầu điểm tiền tiêu vặt, duy trì một chút sự nghiệp của hắn.

Rốt cuộc Tiểu Khiêm tính cách như vậy cường thế, năng lực lại là đứng đầu, ở trước mặt hắn, làm Alpha tiểu tôn tế rất có thể sẽ bị đả kích đến mất đi tin tưởng, tiến tới gia tăng cảm tình tan vỡ nguy hiểm.

Chuyện như vậy, Túc lão tiên sinh là tuyệt đối không cho phép phát sinh! Tiểu Khiêm thật vất vả mới tìm được cái hợp tâm ý Alpha, cần thiết có cái đại đoàn viên kết cục!

Cho nên, lão gia tử ám chọc chọc ngầm tái trò chơi, nguyên bản là tưởng cấp Tô Dục Chu mua đề cử, nhưng không dám làm đến quá rõ ràng, cuối cùng liền ngụy trang thành fans, mỗi ngày lại đây duy trì duy trì.

Kết quả hôm nay vừa mở ra giao diện, liền nhìn đến......

【susu】: Đánh thưởng [ ngự thuyền mà đi ] một viên mộng ảo sao trời x100

???

Này tôn tử là ai? Cũng dám đoạt hắn nổi bật!

Túc lão tiên sinh thổi râu trừng mắt, trực tiếp một trăm liền liền đánh trả qua đi.

Chương 67

Giờ này khắc này, Tô Dục Chu đang ở dưới ánh nắng chói chang, cùng các bạn học cùng nhau chạy vòng trung.

ABO bị chia làm ba cái liền, bởi vì thân thể tố chất các có bất đồng, sở yêu cầu hoàn thành huấn luyện hạng mục cùng tiêu chuẩn đều các không giống nhau, cho nên dứt khoát phân mở ra.

Đại sân thể dục thượng, ước chừng có năm cái bài Alpha đang ở làm chạy bộ huấn luyện, mặt khác tạm thời không có gia nhập chạy vòng, cũng hoàn toàn không nhẹ nhàng.

Hít đất, ếch nhảy, cứng nhắc chống đỡ này đó hạng mục, cũng đều bao hàm ở bọn họ huấn luyện, sở hữu Alpha đều trốn không thoát.

Dưới ánh nắng chói chang, mọi người huy mồ hôi như mưa.

Bất quá huấn luyện vừa mới bắt đầu, vẫn là có không ít tinh lực dư thừa học sinh, tỷ như......

Tô Dục Chu khống chế được hô hấp tiết tấu, không nhanh không chậm mà đi theo đại bộ đội đi phía trước chạy, lúc này, bên người bỗng nhiên có người chạy qua, mang theo một trận gió.

Hắn ánh mắt bị hấp dẫn qua đi.

Đây là thân thể cách tương đương xuất chúng Alpha, chạy vội tư thế tràn ngập lực lượng mỹ cảm, vừa thấy liền biết, phía trước nhất định có đã làm tương quan huấn luyện.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ