Hắn không có tiếp tục xem đi xuống, nhấc chân đi vào tràng quán.
Thứ năm phát, Tô Dục Chu rốt cuộc đánh trật một ít, mà Joyce vẫn như cũ ổn định mà trúng ngay hồng tâm.
Khán giả thầm hô đáng tiếc, chỉ có Joyce các tiểu đệ vẻ mặt nhảy nhót.
Cảm thụ được chính mình run nhè nhẹ lên đôi tay, Tô Dục Chu ngưng mi, mang theo vài phần xin lỗi mà nhìn về phía Andy.
Hắn biết, chính mình mau đến cực hạn.
Vốn dĩ chính là tay đã tê rần mới chuẩn bị cùng Andy trở về...... Nếu là ngay từ đầu tới tràng quán liền tỷ thí nói, hắn còn có thể tiếp tục kiên trì, hiện tại lại là rất khó.
Ai, vẫn là hắn quá cậy mạnh điểm......
Joyce cũng nhìn ra Tô Dục Chu trạng thái, tự nhiên, cũng nhìn ra Andy đối hắn khinh bỉ cùng với đối cái kia tiểu Alpha thương tiếc.
Hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình là cái ngốc bức.
Này tiểu Alpha quá có tâm cơ, hắn căn bản chơi bất quá!
Joyce càng nghĩ càng giận, không cấm nói: "Ngươi nhận thua đi, ngươi thắng không được ta."
Hiện tại nhận thua, trường hợp còn sẽ không quá khó coi.
Tô Dục Chu nhìn hắn một cái, lại không có đáp lại.
Kỳ thật từ lúc bắt đầu hắn liền đoán trước tới rồi, hắn thắng tỷ lệ không lớn, nhưng thắng thua vốn dĩ liền không phải mục đích của hắn.
Hắn cuối cùng mục tiêu là giúp Andy giải quyết phiền toái.
Không thể không nói, tràng quán giúp bọn hắn phát sóng trực tiếp chuyện này, thật là giúp hắn một cái đại ân.
Chỉ cần dư luận là đứng ở hắn bên này, về sau Joyce lại cùng Andy không đối phó nói, nghênh đón hắn phỏng chừng chính là đàn trào.
Rốt cuộc, hắn thắng được cũng không sáng rọi.
Mà xem tình huống, Joyce là cái khá tốt mặt mũi người.
Tô Dục Chu lại lần nữa nâng lên cánh tay, hắn đôi tay nắm thương, một chút có chút run rẩy.
Bởi vì mang theo tai nghe, cho nên hắn không có nghe được phía sau tiếng bước chân, thẳng đến ——
Hắn nghe thấy được hạt dẻ ngọt ngào mùi hương.
Tô Dục Chu không khỏi dừng lại tay, mà đúng lúc vào lúc này, nam nhân bàn tay cũng nhẹ nhàng mà ấn ở hắn mu bàn tay thượng.
Tuy rằng đã đoán được người tới, nhưng Tô Dục Chu vẫn là cảm giác trái tim đập lỡ một nhịp, hoặc là nói, nguyên nhân chính là vì đoán được người tới, hắn tâm suất mới có thể hỗn loạn lên.
Hắn nghiêng mắt nhìn lại, đối thượng Túc Khiêm đen kịt đôi mắt, có chút kinh hỉ nói: "Túc ca."
Túc Khiêm hơi gật đầu, không rên một tiếng mà từ trong tay hắn tiếp nhận thương, sau đó ánh mắt lạnh băng mà nhìn về phía đối diện Joyce.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...