71

18 0 0
                                    


Hơn nữa này gay mũi mùi xăng, thật sự huân đến hắn quá khó tiếp thu rồi, hắn nhịn không được lấy tay giấu mũi, sau này triệt hai bước.

Mà một bên huấn luyện viên, cũng là sắc mặt khó coi.

Hắn tại như vậy gần khoảng cách, đương nhiên đem hết thảy đều xem ở trong mắt, cũng cảm nhận được kia hai cổ đỉnh cấp Alpha tin tức tố va chạm.

Nói thật, hắn chỉ là một cái phổ A, đối mặt này hai cổ đỉnh cấp Alpha tin tức tố, cũng bị áp chế đến có chút không thở nổi.

Nếu không phải nhiều năm qua tiếp thu quân sự huấn luyện, cho hắn một cái tốt đẹp thân thể, cùng với đã từng đã làm đối Alpha tin tức tố đối kháng diễn luyện, hắn tình huống hiện tại, khả năng so Giản Bách Xuyên cũng hảo không đến chạy đi đâu.

Nguy hiểm thật......

Huấn luyện viên trên mặt vẫn như cũ nhất phái lạnh nhạt, nhưng mà đáy lòng cũng đã âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nếu thật sự ở học sinh trước mặt té xỉu qua đi, vậy mất mặt ném quá độ, lại xem Tô Dục Chu, hắn trong ánh mắt, trừ bỏ thưởng thức ngoại cũng nhiều vài phần thận trọng.

Tô Dục Chu đã nhận ra huấn luyện viên xem hắn ánh mắt, vội vàng nói: "Huấn luyện viên, này không liên quan chuyện của ta."

Hắn đụng tới không đụng tới cái này Giản Bách Xuyên a!

Tô Dục Chu thật sự cảm thấy chính mình thực oan, hắn cũng không biết chính mình tin tức tố, đối mặt khác Alpha mà nói có bao nhiêu khủng bố, rốt cuộc......

Đó là lại ngọt lại mỹ vị dừa hương, trừ bỏ khiến cho đói khát ở ngoài, hắn thật sự không thể tưởng được còn có thể như thế nào công kích người.

Đối lập lên, hắn cảm thấy Giản Bách Xuyên mùi xăng mới là thật sự huân người, đồ ăn loại tin tức tố đụng tới hắn, phỏng chừng đều đến trực tiếp biến chất đi?

Tô Dục Chu miên man suy nghĩ, mà phụ đạo viên đã sớm phục hồi tinh thần lại, khẩn trương mà đi cấp Giản Bách Xuyên làm kiểm tra rồi.

So sánh với tới, huấn luyện viên liền bình tĩnh rất nhiều.

Loại này Alpha tin tức tố quyết đấu, hắn thấy được nhiều, đã từng hắn cũng ở tin tức tố đối kháng diễn luyện trung té xỉu quá, giống nhau nghỉ ngơi một chút liền không có việc gì.

Trừ bỏ sẽ đối kia cổ so với chính mình cường đại tin tức tố sinh ra sợ hãi cùng thần phục tâm lý ở ngoài, cơ bản sẽ không có di chứng.

Một ít ý chí lực ngoan cường Alpha, thậm chí liền như vậy di chứng đều sẽ không có, ngược lại sẽ bị kích phát ra ý chí chiến đấu, càng cản càng hăng.

"Nghiêm huấn luyện viên, Giản Bách Xuyên hắn như thế nào đột nhiên hôn mê bất tỉnh?" Phụ đạo viên sắc mặt khó coi mà nói.

Hắn ly đến gần, cho nên cũng nghe thấy được hai cổ cường đại Alpha tin tức tố, bất quá bởi vì Beta đối tin tức tố không mẫn cảm, hơn nữa hai người cũng không có nhằm vào hắn, cho nên hắn đã chịu ảnh hưởng ngược lại nhỏ nhất.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ