Đón hắn tầm mắt, Tô Dục Chu căng da đầu nói: "Tối hôm qua là ta nhịn không được đi tìm hắn, ba ba, thực xin lỗi, ta biết sai rồi......"
Nguyên bản, Tô ba ba thật là bởi vì nhi tử thế nhưng như vậy không tôn trọng tương lai bạn lữ, mà cảm thấy có chút thất vọng cùng tức giận, nhưng hiện tại tình huống đã trở nên không quá giống nhau.
Hắn nhìn Tô Dục Chu, ôn nhu mà nói: "Ngươi cùng ba ba nói thật, các ngươi......"
Tô Dục Chu gãi gãi tóc, hắn kỳ thật cũng không tưởng lừa gạt người trong nhà, nếu ba ba không hỏi nói, hắn tự nhiên sẽ không nói, nhưng nếu hắn đã hỏi......
"Ta cùng ngài nói, ngài tạm thời không cần nói cho mụ mụ, được không?"
Tô ba ba nhìn hắn, do dự một chút, vẫn là gật gật đầu, "Hảo, ta tạm thời sẽ không nói cho nàng."
Tô Dục Chu lúc này mới lấy hết can đảm, tiến đến ba ba bên lỗ tai, nhỏ giọng nói với hắn hắn cùng Túc Khiêm tình huống.
Đương nhiên, bộ phận chi tiết bị hắn tỉnh lược.
Nhưng mà cho dù chỉ là như vậy, cũng đủ làm Tô ba ba tam quan đánh rách tả tơi.
"Ngươi không có gạt ta?"
Hắn nhìn nhi tử, không quá dám tin tưởng mà xác nhận nói.
Tô Dục Chu lắc đầu, thanh âm hơi mang hạ xuống nói: "Ta biết, chúng ta quan hệ cùng tuyệt đại bộ phận AO đều không giống nhau, chúng ta vị trí điên đảo......"
"Ngài khả năng sẽ cảm thấy rất khó tiếp thu, nhưng......"
"Ta thích như vậy, liền tính không có Túc Khiêm, ta khả năng cũng sẽ lựa chọn Alpha làm một nửa kia, hoặc là vẫn luôn độc thân đi xuống......"
"Ta dữ dội may mắn mới có thể gặp được Túc Khiêm, gặp được một cái như vậy đặc biệt Omega, ba ba, ta thật sự thực thích hắn, hơn nữa hắn đã cùng ta cầu hôn......"
Nói, Tô Dục Chu từ trong quần áo lấy ra kia cái treo ở trước ngực nhẫn, có chút ngượng ngùng mà nói: "Bất quá ta cảm thấy quá nhanh, tưởng chờ một chút."
Tô ba ba nhìn hắn, ánh mắt trở nên thập phần phức tạp.
Hắn giơ tay, nhẹ nhàng mà sờ sờ nhi tử phát đỉnh, "Ta biết, ngươi từ nhỏ chính là một cái...... Rất có chính mình ý tưởng hài tử......"
Hắn lo lắng nhất sự tình vẫn là đã xảy ra.
Tuy rằng, nhi tử tìm một cái Omega, nhưng mà lại là một cái cùng Alpha không sai biệt lắm Omega.
Không, không đối......
Nghĩ đến Túc Khiêm sự tích, Tô ba ba lại âm thầm lắc đầu, cái này Omega sợ là so Alpha còn phải cường đại đâu!
"Ba ba, ngươi sẽ duy trì chúng ta sao?" Tô Dục Chu nhìn hắn, nhỏ giọng hỏi.
Nhìn hắn chờ mong trung mang theo yếu ớt ánh mắt, Tô ba ba thở dài.
"Ta đương nhiên sẽ duy trì các ngươi, nhưng...... Các ngươi cũng muốn tiết chế điểm, biết không?"
Tô Dục Chu lại lần nữa đỏ mặt, lung tung gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...