60

21 2 0
                                    


Tô Dục Chu hơi cắn môi, thu hồi tay ôm lấy đầu vai hắn, thật sâu chôn ở hắn cổ.

Hắn cảm thấy hôm nay Túc tiên sinh rất kỳ quái, chỉ là hắn không có hỏi nhiều, bởi vì...... Chính hắn cũng hảo không đến chạy đi đâu.

Bọn họ lẳng lặng ôm nhau, hưởng thụ này thuộc về bọn họ, tựa hồ đã vì không nhiều một chỗ thời gian.

Cuối cùng, Tô Dục Chu vẫn là buông lỏng ra Túc Khiêm, đi đem chính mình rửa sạch sạch sẽ sau, trở về đem trang bông tuyết tô nướng bàn bày biện chỉnh tề, tĩnh trí làm lạnh.

Phải đợi ngày hôm sau, lại thiết khối trang lên.

Cơm chiều sau, bọn họ lại cùng nhau oa ở trên sô pha xem tổng nghệ.

Hết thảy đều giống như cùng bình thường không có gì bất đồng, lại giống như có cái gì sắp, hoặc đã ở phát sinh thay đổi.

Rõ ràng là rất khôi hài tổng nghệ, nhưng mà hai người tựa hồ đều không thể get đến những cái đó ngạnh, càng vô pháp giống những cái đó người xem giống nhau, cười đến như vậy khoa trương.

Rốt cuộc, Tô Dục Chu cầm lấy điều khiển từ xa, đem TV đóng, sau đó lôi kéo Túc tiên sinh trở về phòng ngủ chính.

Túc Khiêm cầm áo ngủ đi vào phòng tắm, vừa muốn đóng cửa, một bàn tay đáp ở môn duyên thượng, ngăn trở hắn.

Hắn trong lòng khẽ nhúc nhích, nhìn thanh niên ghé vào trên cửa, mắt trông mong mà nhìn hắn, "Túc ca, không bằng...... Cùng nhau đi?"

Túc Khiêm không nói chuyện, một lần nữa mở cửa ra, nghiêng người nhường ra một cái thông đạo.

Chờ Tô Dục Chu đi vào đi, hắn mới đưa môn phanh mà một tiếng đóng lại, thực mau, trong phòng tắm truyền ra thanh niên áp lực, ân ân a a thanh âm.

Không biết qua bao lâu, phòng tắm môn rốt cuộc một lần nữa mở ra.

Tô Dục Chu là đi tới đi vào, ra tới thời điểm, lại bị nam nhân ôm.

Túc Khiêm mềm nhẹ mà đem hắn đặt ở trên giường, cầm máy sấy tóc, thuần thục mà giúp hắn làm khô tóc, sau đó đem hắn nhét vào trong ổ chăn.

Chờ chính hắn làm khô, lúc này mới chui vào chăn phía dưới.

Thanh niên ôm hắn gối đầu, cuộn tròn thành một đoàn, hắn liền từ phía sau ôm lấy hắn, đem hắn kéo vào trong lòng ngực, nhẹ ngửi trên người hắn nhàn nhạt trái dừa thanh hương, ở hắn nhĩ sau hôn hôn.

Hắn không có lại nháo hắn, thanh niên cũng thực an phận mà đãi ở trong lòng ngực hắn.

Trên tường đồng hồ một phút một giây mà đi tới, ban đêm, tựa hồ đã hoàn toàn an tĩnh xuống dưới.

Chỉ là, liền tại đây yên tĩnh trung, thanh niên thanh âm bỗng nhiên vang lên, "Túc ca."

"Ân?"

"Ta ngày mai đến đi bệnh viện."

Túc Khiêm cứng đờ, hít một hơi thật sâu, hỏi: "Vì cái gì?"

"Ta tình nhiệt kỳ...... Giống như qua, đến đi bệnh viện làm kiểm tra sức khoẻ." Tô Dục Chu thấp giọng nói.

Đây là cần thiết muốn đi làm, kiểm tra đo lường hắn kích thích tố trình độ hay không đã khôi phục bình thường, nếu còn ở tình nhiệt kỳ, là không cho phép đi đi học.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ