99-103 dư
"Ta tân trò chơi, gần nhất số liệu còn khá tốt, có thể đổi cái địa phương thuê."
Hắn một năm trước kế hoạch khủng bố tiết lộ trò chơi, ở tuyên bố sau tiểu phát hỏa một phen, hơn nữa hắn phía trước tích cóp tiền, không sai biệt lắm có thể phó đầu thanh toán.
Bất quá, hắn không tính toán mua trường học phụ cận phòng ở, rốt cuộc tốt nghiệp sau liền phải rời đi, cho nên vẫn là đến thuê.
Túc Khiêm không có ý kiến, hắn gật gật đầu: "Ta làm Tiểu Lâm đi tìm, tiền thuê nhà ta ra một nửa."
Tô Dục Chu há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là đồng ý.
Chính hắn không sao cả, nhưng Túc Khiêm dù sao cũng là cái Omega, hơn nữa quá đến còn rất tinh xảo, làm hắn đi theo hắn chịu ủy khuất, hắn cũng luyến tiếc.
"Túc ca, ta về sau sẽ nỗ lực kiếm tiền." Tô Dục Chu nói.
Túc Khiêm hôn hắn một chút.
"Ngươi chỉ cần làm chính mình thích làm sự liền hảo."
"Ta ở làm, đều là chính mình muốn làm sự, ta cũng hy vọng ngươi có thể như thế, đến nỗi tiền......"
Túc Khiêm nói, "Kia ngược lại là thứ yếu."
Tô Dục Chu nhìn hắn nghiêm túc thần sắc, chần chờ một chút, rốt cuộc gật đầu nói thanh hảo.
Túc Khiêm cong lên khóe miệng, xoa xoa hắn đầu, lại tiếp tục ôm hắn xem TV.
Bọn họ xem chính là một bộ tân thượng tuyến điện ảnh, Omega vai chính bỗng nhiên tình nhiệt phát tác, sau đó dẫn phát rồi kế tiếp một loạt sự tình.
Tô Dục Chu rất có cảm xúc, cùng Túc Khiêm nói lên ngày hôm qua cái kia hoa sơn chi vị Omega.
"Hảo nguy hiểm a, hắn giống như hoàn toàn mất đi ý thức, vẫn luôn muốn ta đánh dấu hắn, cũng không biết mặt sau thế nào......"
"Chu Chu."
Lúc này, hắn nghe được Túc Khiêm bỗng nhiên kêu hắn.
"Ân?"
"Ngươi......" Túc Khiêm hít sâu một hơi, thanh âm hơi mang căng chặt địa đạo, "Lâm thời đánh dấu ta đi."
"Ta nguyện ý tiếp thu ngươi tin tức tố, nếu cái kia Alpha là ngươi, ta cam tâm tình nguyện."
Tô Dục Chu hơi hơi sửng sốt, hắn cảm giác tim đập bắt đầu gia tốc, không phải bởi vì tâm động, mà là...... Hoảng.
Chính là, hắn đã giấu giếm đến đủ lâu rồi.
Ít nhất ở kết hôn phía trước, chuyện này, Túc Khiêm có cảm kích quyền, hắn không thể lừa hắn......
Hắn từ nam nhân trong lòng ngực bò ra tới, ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha, đối mặt hắn nói: "Túc ca, ta có một việc tưởng cùng ngươi nói......"
Nhìn hắn trở nên trắng sắc mặt, Túc Khiêm nhíu mày, một lòng cũng đi theo nhắc lên.
"Chuyện gì?"
Tô Dục Chu đón hắn ánh mắt, khẩn trương mà nhìn hắn, nói: "Ta...... Ta sẽ không đánh dấu."
Túc Khiêm sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...