Túc Khiêm sẽ đối Alpha như vậy chán ghét, hắn cảm thấy, vị này Túc Nhiên tuyệt đối công không thể không.
Túc Khiêm một bên nói, một bên quan sát đến hắn.
Thấy Tô Dục Chu không có lộ ra phản cảm kháng cự cảm xúc, không khỏi âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
Nếu có thể, hắn cũng không muốn cho Tô Dục Chu cùng những người đó có điều giao thoa, nhưng chỉ cần hắn còn ngồi ở vị trí này, liền sớm hay muộn yêu cầu đối mặt, cho nên còn không bằng sớm một chút làm hắn có cái chuẩn bị tâm lý.
Hai người một đường đi vào phòng khách.
Túc lão gia tử đã ngồi ở trên sô pha chờ, nhìn đến bọn họ hai người cùng nhau đi vào tới, không khỏi vui tươi hớn hở mà cười.
Ai nha, hai người kia thật là thấy thế nào như thế nào đăng đối a. Hắn tôn tử là đỉnh O, tôn tế là đỉnh A, quả thực trời đất tạo nên một đôi a, hắc hắc, quay đầu lại mắt thèm chết đám kia lão gia hỏa!
"Tiểu Tô a, mau tới đây gia gia bên người ngồi!"
Hắn nhìn Tô Dục Chu, vỗ vỗ bên người vị trí, mặt mày hồng hào mà nói.
Tô Dục Chu lại không để ý đến hắn, hắn nhớ tới Túc Khiêm vừa mới lời nói, không khỏi nói: "Túc lão tiên sinh, cảm ơn ngài mời ta tới ăn cơm, nhưng là ngài phía trước gạt ta sự, có phải hay không hẳn là trước giải thích một chút đâu?"
Lão gia tử trên mặt tươi cười tức khắc cứng lại rồi.
"Này...... Này như thế nào có thể kêu lừa đâu?"
Hắn mặt mày gục xuống xuống dưới, đáng thương vô cùng mà nhìn Tô Dục Chu, lại nhìn hướng nhà mình tôn tử.
Túc Khiêm thờ ơ lạnh nhạt, một chút hỗ trợ giải vây ý tứ cũng không có.
Túc lão tiên sinh thở dài, đành phải nói: "Ta phía trước cùng ngươi nói đều là lời nói thật, không có đã lừa gạt ngươi a."
Ở biệt thự ngoại làm bộ thân thể không thoải mái, đó là quản gia nói, lại không phải hắn.
Tô Dục Chu lại không để mình bị đẩy vòng vòng.
Hắn nói: "Lừa gạt cũng là lừa gạt, ngài nếu là còn như vậy, kia này bữa cơm ta sẽ không ăn."
Nói, liền phải lôi kéo Túc Khiêm rời đi.
Lão gia tử cái này nóng nảy, hắn đứng lên nói: "Hảo hảo hảo, đây là gia gia không đúng, gia gia cùng ngươi xin lỗi, ngươi không cần sinh khí được không?"
Tô Dục Chu đứng yên tại chỗ.
Kỳ thật hắn không muốn chạy, nhưng trên mặt vẫn là lộ ra vài phần do dự, rốt cuộc diễn kịch mà thôi, ai sẽ không đâu?
Túc Khiêm xem hắn như vậy, khóe miệng cong lên một mạt ý cười, chỉ là thực mau, này ý cười liền biến mất.
Hắn nghe lão gia tử nói:
"Ai da đừng đi sao, ngươi không nghĩ lưu lại nhìn xem Tiểu Khiêm trước kia ảnh chụp sao? Có xuyên tiểu váy, siêu đáng yêu nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...