52

28 2 0
                                    


Nghiêng đầu nhìn mắt Túc Khiêm, thấy hắn gật đầu, Tô Dục Chu lúc này mới đưa điện thoại di động gác ở bên tai, đối với ngoài cửa sổ chuyển được điện thoại.

"Chu Chu, ngươi chí nguyện báo sao?"

Tô Lan trung khí mười phần thanh âm tự đối diện vang lên, "Này thứ sáu liền hết hạn, tiểu tử ngươi không cần bỏ lỡ thời gian a."

"Ân, ta nhớ kỹ đâu."

Tô Dục Chu đáp, "Không cần lo lắng, ta sẽ chuẩn bị cho tốt."

Tô Lan rõ ràng muốn hỏi hắn cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là ấp úng không hỏi ra tới.

"Hành đi, ngươi suy xét rõ ràng liền hảo, ngươi cùng tỷ tỷ ngươi giống nhau, đều tưởng trưởng thành có ý nghĩ của chính mình, ta cũng không hảo quản các ngươi nhiều như vậy, miễn cho các ngươi tương lai trách ta."

Tô Lan cuối cùng nói: "Báo xong gót ngươi ba ba nói một tiếng, hắn thực quan tâm cái này."

Tiếp theo, tựa như lo lắng Tô Dục Chu sẽ cùng nàng nói cái gì dường như, thực dứt khoát lưu loát mà treo điện thoại.

Tô Dục Chu nhìn di động, bật cười đồng thời lại có chút cảm động.

Hắn nghe ba ba nói qua, hắn Alpha mụ mụ, đại học thời điểm liền bởi vì kê khai chí nguyện sự tình, bị tổ phụ ngăn trở, cuối cùng học không thích chuyên nghiệp.

Tuy rằng nàng cuối cùng cũng dựa vào chính mình nỗ lực trở nên nổi bật, nhưng vẫn như cũ đối chuyện này canh cánh trong lòng, cho nên cường thế như nàng, lại không có can thiệp hắn cùng tỷ tỷ chí nguyện.

Tô Dục Chu đưa điện thoại di động thu hồi trong túi, chuẩn bị chờ trở về liền đem chí nguyện báo.

Kỳ thật hắn đã sớm nghĩ kỹ rồi, chỉ là bởi vì kéo dài chứng, mới vẫn luôn không có đi kê khai mà thôi, dù sao còn có thời gian, không phải sao?

"Ngươi muốn báo chí nguyện sao?"

Lúc này, hắn nghe được bên cạnh nam nhân thanh âm vang lên.

Tô Dục Chu nghiêng đầu nhìn lại, liền thấy Túc tiên sinh triều hắn nhìn qua, biểu tình có chút nghiêm túc.

Hắn gật gật đầu, "Ân."

"Kia...... Tưởng hảo muốn báo nào sở học giáo sao?" Túc Khiêm nhìn chằm chằm hắn, thanh âm mang theo một tia khẩn trương.

Cảm giác được trong xe không khí, tựa hồ trở nên có chút căng chặt lên, Tô Dục Chu cười cười, nói: "Ngươi không hiếu kỳ ta khảo nhiều ít sao?"

"Ta đã biết." Túc Khiêm nói.

Nghe vậy, Tô Dục Chu không khỏi bĩu môi, tựa như phía trước biết hắn ở tại khách sạn cái nào phòng giống nhau, chỉ cần Túc tiên sinh muốn biết tin tức, phỏng chừng đều có biện pháp biết đi?

"Vậy ngươi cảm thấy ta hẳn là báo nào sở học giáo?" Tô Dục Chu thuận miệng hỏi.

Túc Khiêm mím môi, "Ngươi tưởng báo phần mềm công trình hoặc là máy tính chuyên nghiệp, đúng không?"

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ