Tô Dục Chu quay đầu lại nhìn mắt thang máy ngoại, lại nhìn về phía ngồi dưới đất nam nhân, hỏi:
"Ngươi có thể đứng dậy đi đường sao?"
Ở ức chế tề dưới tác dụng, Túc Khiêm dồn dập hô hấp bình phục một ít, hắn không nói gì, một tay ấn mặt đất, một tay căng tường, muốn dựa vào chính mình đứng lên.
Thấy thế, Tô Dục Chu cũng liền không có động hắn, đứng dậy đè lại mở cửa kiện, phòng ngừa cửa thang máy đóng lại.
Thang máy tứ phía đều là bóng loáng kim loại mặt tường, Tô Dục Chu khẽ nâng mắt, liền thấy được chính mình đỏ bừng gương mặt, bị mướt mồ hôi tóc mái.
Bùm bùm ——
Tim đập cũng là nhanh như vậy.
Này rõ ràng không thích hợp.
Phía sau nam nhân là cái Omega, lại nghĩ đến vừa mới thang máy ngoại những cái đó nổi điên mất khống chế Alpha, Tô Dục Chu đại khái có thể lý giải trước mắt là cái gì trạng huống.
Hắn không khỏi hít sâu một hơi.
Vốn định cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, không cần bị thân thể bản năng sở khống chế, ai ngờ lại hút vào càng nhiều nồng đậm hạt dẻ hương.
Trên mặt hắn màu đỏ càng sâu một ít.
Tô Dục Chu cắn cắn môi, cảm giác đầu óc giống như càng ngày càng không thanh tỉnh.
Có lẽ hắn hiện tại chính xác nhất cách làm là rời đi, nhưng...... Tổng không thể đem người ném ở chỗ này mặc kệ đi?
Hắn cái này tình huống cũng quá nguy hiểm.
Tô Dục Chu nhìn mắt tổng bộ môn, nghĩ thầm chờ vị này Túc tiên sinh trở về phòng hắn liền đi.
"Bùm ——"
Lúc này, phía sau truyền đến vang nhỏ.
Tô Dục Chu vội vàng quay đầu lại nhìn lại, liền thấy nam nhân lại lần nữa ngã ngồi ở trên mặt đất.
Hắn ăn mặc tây trang, nơ đã bị hắn kéo ra, áo sơ mi cúc áo cũng giải hai viên, lộ ra bên trong tiểu mạch sắc da thịt.
Nam nhân cao cao mà ngẩng đầu lên, đã nhiễm đỏ thắm cổ, bởi vì dùng sức cắn chặt răng, có từng điều màu xanh lá hoa văn nhô lên.
Như vậy hắn cũng không có vẻ dữ tợn, ngược lại so với ban ngày lạnh nhạt âm trầm, càng nhiều vài phần diễm lệ mỹ.
Đại khái là nhận thấy được hắn quá mức nhìn chăm chú, nam nhân lông mi run rẩy, mở to mắt triều hắn bên này nhìn lại đây.
Hung ba ba liếc mắt một cái.
Bất quá kết hợp hắn cực lực áp lực thở dốc, này ánh mắt căn bản không có nhiều ít uy hiếp lực.
Tô Dục Chu nuốt nuốt nước miếng, trực tiếp tiến lên bắt lấy cánh tay hắn, đem hắn cả người khiêng ở trên vai.
Hắn muốn lập tức đem người ném đến trong phòng, sau đó chạy nhanh chạy lấy người, bằng không sẽ xảy ra chuyện.
Tuy rằng hắn cũng không hiểu lắm cụ thể sẽ phát sinh cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...