46

24 1 0
                                    


Tô Dục Chu cũng không quấy rầy hắn, trở lại chính mình vị trí, tiếp tục luyện tập lên.

Chờ đến hai điều cánh tay đều có chút đã tê rần, hắn mới dừng lại, mà bên cạnh Andy, cũng vừa vặn kết thúc hắn xạ kích.

"Tô, cảm giác thế nào?" Andy lại đây tìm hắn.

"Tay ma."

"Ha ha ha, này thực bình thường, nhiều tới vài lần thì tốt rồi." Hắn cười to nói, sau đó lãnh hắn chuẩn bị rời đi, chỉ là còn chưa đi tới cửa, bọn họ đã bị người ngăn cản.

"Hắc, Andy, mấy ngày không thấy, gần nhất có khỏe không?" Cầm đầu chính là cái tóc vàng mắt xanh vóc dáng cao, cắt tấc đầu, đôi tay khốc khốc mà cắm ở túi áo, bĩ bĩ khí.

Andy sắc mặt không tốt lắm.

"Joyce, ta hôm nay không đếm xỉa tới ngươi, đừng đến gây chuyện sự."

Bọn họ dùng S quốc ngôn ngữ giao lưu, Tô Dục Chu nghe không hiểu, chỉ có thể nhìn ra tới này mấy cái ngăn lại bọn họ người không phải thiện tra.

Hắn hơi nhíu mi, nhìn cái kia tóc vàng thanh niên đối Andy lộ ra một cái khiêu khích tươi cười, sau đó triều chính mình nhìn qua, ánh mắt có chút không có hảo ý.

"Hoa Quốc người? Tin tức tố nhưng thật ra rất lợi hại."

Tóc vàng thanh niên vòng có hứng thú mà nhìn Tô Dục Chu, nói, "Muốn hay không so một hồi? Vừa mới xem ngươi đánh đến rất lợi hại."

Cuối cùng một câu, dùng chính là quốc tế thông dụng ngữ.

Không phải đặc biệt tiêu chuẩn, nhưng thanh âm nhưng thật ra rất dễ nghe.

Tô Dục Chu nghe thấy được bạch rượu nho mùi hương.

Cho nên, đây là tóc vàng thanh niên tin tức tố hương vị? Xem hắn vóc dáng, còn có này duy ngã độc tôn tính cách, hẳn là Alpha không có sai.

Hắn còn không có đáp lại, Andy lại tạc mao.

"Joyce, ngươi có xấu hổ hay không? Tô là cái tay mới, hôm nay lần đầu tiên học xạ kích!"

Andy có vẻ thực tức giận.

"Hơn nữa hắn mới 18 tuổi, ngươi là nhà trẻ mới vừa tốt nghiệp sao? Như vậy khi dễ tiểu hài tử?"

Tóc vàng thanh niên nhìn hắn, trên mặt tươi cười thu thu, nhưng thực mau lại nhướng mày nói: "Chơi một chút mà thôi sao, hắc, này không phải là ngươi tiểu tình nhân đi? Như vậy khẩn trương?"

Chung quanh mấy cái người trẻ tuổi, liền đi theo hắn ồn ào.

Andy tức muốn hộc máu, "Hắn là cái Alpha!"

Tóc vàng thanh niên nhún vai, tiếp tục đối Tô Dục Chu khiêu khích nói: "Tiểu bằng hữu, có dám hay không chơi?"

Tô Dục Chu nghe không hiểu bọn họ cãi nhau nội dung, chỉ có cuối cùng một câu quốc tế thông dụng ngữ nghe minh bạch.

Chỉ chơi một chút nói, hắn nhưng thật ra không ngại, dù sao Túc tiên sinh còn chưa tới.

Bất quá hắn cảm giác Andy giống như cảm xúc có chút quá mức kích động, không khỏi phát sinh cái gì không tốt sự tình, hắn cẩn thận mà không có lập tức đáp ứng.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ