9

24 2 0
                                    


Túc Khiêm nhìn thanh niên trên mặt tươi cười.

Không biết làm sao, hắn bỗng nhiên liền nhớ tới đêm đó ở thang máy, thanh niên giúp hắn đánh ức chế tề sau, lộ ra cái kia trấn an cười.

Giờ phút này, phòng huyền quan chỗ đèn từ từ đánh vào hắn trên người, so với kia vãn thang máy ánh đèn càng nhu hòa, cũng càng mê người đôi mắt.

Túc Khiêm mím môi.

Hắn không nghĩ tới, thanh niên cái thứ nhất yêu cầu, thế nhưng sẽ là cái này......

Tô Dục Chu.

Hắn đương nhiên biết tên của hắn, liền phòng dãy số đều có thể tra được, lại sao có thể không biết hắn gọi là gì.

Nhìn thanh niên như là lập loè quang điểm thiển màu nâu đôi mắt, nhìn bên trong thuộc về chính mình ảnh ngược, Túc Khiêm rốt cuộc mở miệng:

"Tô Dục Chu."

Nam nhân thanh âm đê đê trầm trầm, hơi mang một tia khàn khàn, niệm hắn tên thời điểm, làm Tô Dục Chu vô cớ mà có loại tâm ngứa cảm giác.

Hắn ừ một tiếng, che giấu mà dời đi tầm mắt, duỗi tay lôi kéo Túc Khiêm đi vào trong phòng, nói:

"Ngươi trước ngồi một chút, ta lập tức thu thập hảo."

Túc Khiêm bị ấn ngồi ở trên sô pha.

Hắn cũng không có động, mắt đen nhìn chăm chú vào Tô Dục Chu, xem hắn ở trong phòng bận rộn.

Đây là một cái không lớn phòng đơn, bố cục đơn giản, một giường một sô pha, lại thêm một trương bàn ăn, trang hoàng giản lược sạch sẽ, ánh mặt trời từ cửa sổ sát đất chiếu tiến vào, ánh đến trong phòng chói lọi, làm nhân tâm tình đi theo trong sáng lên.

Tô Dục Chu vừa mới tắm rửa một cái, trên người chỉ mặc một cái rộng thùng thình ở nhà phục, vạt áo che đến đùi, lộ ra hai điều trắng nõn thon dài chân.

Ngẫu nhiên khom lưng động tác, làm vạt áo hơi hơi thượng di, phía dưới màu lam nhạt béo thứ như ẩn như hiện.

Túc Khiêm liền như vậy ngồi, xem thanh niên này phó đả phẫn, ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện, lúc ẩn lúc hiện, xem đến hắn mạc danh có chút khô nóng.

Hắn hơi nhấp môi, bất động thanh sắc mà dời đi tầm mắt, nhắc nhở nói: "Ngươi muốn hay không trước đem quần mặc vào?"

Tô Dục Chu đang ở mép giường điệp quần áo, nghe vậy quay đầu xem hắn, lại nhìn nhìn chính mình.

Rốt cuộc hiện tại vẫn là mùa hè, như vậy xuyên mát lạnh lại thoải mái, hơn nữa hai cái đại nam nhân, cũng không có gì hảo kiêng dè đi?

Tô Dục Chu hoàn toàn không có ý thức được nơi nào không ổn, càng không nghĩ tới bọn họ hiện tại là cô A quả O ở chung một phòng.

Bất quá hắn vẫn là gật gật đầu, nói: "Nga, tốt."

Dù sao ra cửa cũng là muốn thay quần áo.

Tô Dục Chu nhanh nhẹn mà nắm lên một cái quần bộ lên.

Nghĩ nghĩ, hắn lại bối quá thân, đem trên người ở nhà phục cởi, nắm lên một khác kiện càng thích hợp ra cửa áo sơ mi, xách theo cổ áo run run chuẩn bị mặc vào.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ