10

22 1 0
                                    


Tô Dục Chu ở trong lòng vui vẻ sẽ, lại nghĩ tới phòng ở chủ nhân, vội vàng nhìn về phía Túc Khiêm, trong giọng nói mang theo vài phần quan tâm hỏi: "Vậy ngươi đang ở nơi nào a?"

"Dưới lầu phòng ngủ chính."

Túc Khiêm đi vào trong phòng, mở ra tủ quần áo, lộ ra bên trong điệp phóng chỉnh tề chăn khăn trải giường chờ đồ dùng.

"Này đó đều là sạch sẽ, ngươi có thể dùng."

Tô Dục Chu gật gật đầu, vừa định nói cảm ơn, một trận quen thuộc di động tiếng chuông bỗng nhiên vang lên.

Hắn từ túi quần lấy ra di động.

Nhìn mắt màn hình, hắn không có lập tức tiếp, mà là chần chờ mà nhìn về phía Túc Khiêm.

Túc Khiêm liền gật đầu nói: "Ngươi tự tiện đi, ta hiện tại đi thư phòng xử lý công tác, trừ bỏ không cần quấy rầy ta ở ngoài, ngươi có thể làm bất luận cái gì sự."

Sau đó hắn liền ra phòng.

Tô Dục Chu nhìn theo hắn thân ảnh biến mất ở cửa, cùng qua đi nhìn hắn đi xuống thang lầu, lúc này mới thu hồi tầm mắt, nhìn về phía di động.

Bởi vì hắn vừa mới không có tiếp, di động vang lên vài tiếng liền chặt đứt, Tô Dục Chu vừa định hồi bá, cái kia dãy số rồi lại đánh lại đây.

Hắn lần này điểm tiếp nghe, "Ngươi hảo, xin hỏi là vị nào?"

Đối diện vang lên một đạo ôn nhu giọng nữ, "Ngươi hảo, nơi này là ABO khán hộ trung tâm, xin hỏi ngài là Tiểu Tô tiên sinh sao?"

Tô Dục Chu nhớ tới cái gì, "A, là ta."

"Tô nữ sĩ vì ngài đặt trước Alpha tình nhiệt kỳ khán hộ phục vụ, bên này yêu cầu cùng ngài xác định một chút tương quan tin tức."

"Dự tính chiều nay sẽ có chuyên nghiệp nhân sĩ tới cửa vì ngài phục vụ, dựa theo ngài mẫu thân ghi chú tin tức, chúng ta đem phái một vị nam tính beta hộ công đến S khách sạn cùng ngài gặp mặt, xin hỏi có mặt khác vấn đề sao?"

Tô Dục Chu có chút đau đầu lên.

Tuy rằng ba mẹ đem hắn ném ở khách sạn, nhưng cũng không phải hoàn toàn mặc kệ hắn, vừa đến khách sạn thời điểm, Tô ba ba liền nói cho hắn ba ngày sau sẽ có một vị hộ công tới chiếu cố hắn, hắn thế nhưng đem chuyện này cấp đã quên.

Hiện tại làm sao bây giờ?

Tô Dục Chu nghĩ nghĩ, vẫn là đúng sự thật nói: "Ngươi hảo, ta tưởng hủy bỏ cái này hẹn trước."

"Tiểu Tô tiên sinh, nếu lui đính nói, tiền đặt cọc là sẽ không trở về nga, ngài có cần hay không lại cùng ngài cha mẹ thương lượng một chút?"

"Ân, lui đi, ta sẽ cùng ta ba mẹ nói."

"Tốt Tiểu Tô tiên sinh, như vậy ngượng ngùng quấy rầy, chúc ngài sinh hoạt vui sướng."

Bên kia treo điện thoại.

Tô Dục Chu ngồi ở mép giường, có chút buồn rầu mà gãi gãi tóc, nên như thế nào cùng bọn họ nói đâu?

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ