86

21 0 0
                                    


Này kỳ thật là nàng đang nằm mơ đi? Nhà nàng Chu Chu khi nào mạnh như vậy? Thế nhưng có thể thuyết phục như vậy Omega?

Vị này Túc tổng nghe đồn, làm hợp tác phương, nàng chính là nghe qua không ít a.

Trừ bỏ cường đại thủ đoạn cùng thương nghiệp năng lực ở ngoài, nhất bị đại gia nhắc tới, vẫn là hắn cùng Alpha không đối phó ——

Nghe nói hắn đem một cái tình nhiệt phát tác Alpha đánh vào bệnh viện, hiện tại đều còn ở bệnh viện nằm.

Nàng cơ bản chưa từng nghe qua hắn màu hồng phấn tin tức, cho dù có, cũng là loại này hung tàn một chút cũng không cho người bất luận cái gì mơ màng không gian kỳ văn.

Cơ hồ tất cả mọi người cho rằng, vị này Túc tổng phỏng chừng sẽ vẫn luôn độc thân, hoặc là, liền tính cùng Omega ở bên nhau, đều sẽ không tìm Alpha.

Tô Lan đã từng cũng một lần cho là như vậy.

Cho nên......

"Lão công, ngươi nói ta Chu Chu có thể hay không là bị bao dưỡng?"

"......"

Trong phòng khách.

Tô Dục Chu không biết hắn Alpha mụ mụ đều não bổ bọn họ cái gì, giờ phút này hắn, đang ở cùng Túc Khiêm lật xem hắn gia đình album.

Album liền đặt ở phòng khách pha lê tủ bát, Túc Khiêm vừa nhấc đầu liền phát hiện.

Nhận thấy được hắn tò mò, Tô Dục Chu liền đem album đem ra.

Này đó album đều là Tô ba ba chế tác.

Tô ba ba ngày thường có thu thập ảnh chụp, ký lục sinh hoạt thói quen, ảnh chụp đều sẽ tiểu tâm gửi ở album, đã tập mãn hai ba bổn.

Hiện tại chính lật xem này bổn, là Tô Dục Chu mới sinh ra kia đoạn thời kỳ, cơ hồ mỗi ngày đều có một trương, hơn nữa mỗi một trương ảnh chụp phía dưới, đều có Tô ba ba dùng màu sắc rực rỡ bút viết xuống ghi chú, thậm chí còn vẽ tranh minh hoạ.

Trừ bỏ Tô Dục Chu, tự nhiên còn có Tô Vũ cùng Tô Lan.

Tô ba ba cơ hồ đem này gia đình album, trở thành sổ nhật ký ở dùng.

Tô Dục Chu kỳ thật cũng rất ít lật xem này đó album, hôm nay nhảy ra tới xem, mới phát giác ba ba lại là như vậy dụng tâm.

Xuyên thấu qua này đó ảnh chụp, còn có ảnh chụp phía dưới ghi chú, là có thể cảm nhận được ba ba đối hắn, đối người nhà nhóm tràn đầy ái.

Nhìn điểm này từng tí tích thời gian cắt hình, hắn cảm giác trong lòng ấm áp, lại lần nữa bị ba ba cảm động tới rồi.

Tô Dục Chu không thể không lại lần nữa cảm thán, có được một cái Omega ba ba...... Thật là quá chữa khỏi!

Hắn xem đến thực cảm động, một bên Túc Khiêm cũng xem đến mùi ngon.

Tô Dục Chu lớn lên đẹp, khi còn nhỏ tự nhiên cũng không kém.

Hơn nữa, ấu tể thời kỳ hắn, khuôn mặt so hiện tại muốn mượt mà một ít, thịt thịt, quả thực không cần quá đáng yêu.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ