Nhìn đến Túc Khiêm, Tô Dục Chu không khỏi sửng sốt một chút, sau đó tiếp tục đi qua đi.
"Ngươi đã về rồi? Như thế nào không bật đèn?"
Túc Khiêm không có trả lời, ánh mắt ở trên người hắn băn khoăn, theo thanh niên tới gần, hắn đầu tiên nghe thấy được một cổ nước hoa vị.
Nhàn nhạt, cũng không nồng đậm.
Chỉ là trừ bỏ nước hoa vị ở ngoài, trong đó còn kèm theo một tia......
Quả đào vị Omega tin tức tố.
Tuy rằng so nước hoa vị còn muốn đạm đến nhiều, nhưng đối khí vị thập phần mẫn cảm Túc Khiêm, xác định chính mình sẽ không nghe sai.
Túc Khiêm nheo nheo mắt, trong lòng mạc danh dâng lên một cổ âm lệ táo bạo cảm xúc, bất quá hắn hít sâu một hơi, ngạnh sinh sinh khống chế được.
Hắn ánh mắt, dừng lại ở Tô Dục Chu dẫn theo bao lớn bao nhỏ hai tay thượng, môi mỏng không cấm nhấp thành một cái thẳng tắp, mở miệng hỏi: "Ngươi đi đâu?"
Vì cái gì không tiếp điện thoại?
Là cùng khác O hẹn hò đi?
Chỉ là, nhận thấy được chính mình có chút ai oán ngữ khí, hắn vẫn là đem mặt sau hai câu nghẹn ở hầu đế.
Tô Dục Chu cười cười, đem đồ vật đặt ở trên bàn trà, lại gỡ xuống ba lô ném xuống đất, lúc này mới nói:
"Đi gặp ta ba ba."
Hắn đem đóng gói mở ra, lộ ra bên trong điểm tâm ngọt.
"Này đó là ta ba ba thân thủ làm, hắn nói tặng cho ngươi, còn muốn ta cùng ngươi nói tiếng cảm ơn."
Túc Khiêm ngẩn ra, đáy lòng bốc lên dựng lên cảm xúc bỗng nhiên một tiết, hắn theo bản năng hỏi: "Ngươi ba ba là Omega?"
Tin tức tố vẫn là quả đào vị?
Nghe được hắn vấn đề, Tô Dục Chu chớp chớp mắt, a một tiếng, sau đó gật gật đầu.
Đúng vậy, hắn quên ở ABO thế giới, "Ba ba" cái này xưng hô cũng không thể phân biệt giới tính.
Nguyên lai là thấy người nhà đi......
Túc Khiêm tâm tình tức khắc hảo lên, hắn sau này dựa vào sô pha, nhướng mày nói:
"Ngươi cùng...... Thúc thúc nói chuyện của chúng ta?"
Bất quá hắn nói xong liền ý thức được không đúng, nếu thật sự nói...... Vì cái gì muốn nói với hắn cảm ơn?
"Nga, cái này a......"
Tô Dục Chu ánh mắt dao động lên, rõ ràng có chút chột dạ, "Ta cùng bọn họ nói ngươi thu lưu ta, làm ta ở nhà ngươi vượt qua tình nhiệt kỳ."
Nghe vậy, Túc Khiêm không cấm ngoài ý muốn nhìn hắn một cái, "Không nghĩ tới ngươi còn sẽ nói dối?"
Tô Dục Chu không khỏi có chút tạc mao.
"Ta nơi nào có nói dối?" Hắn lý không thẳng nhưng khí thực tráng địa đạo, "Ta xác thật ở tại ngươi nơi này, hiện tại lại ở tình nhiệt kỳ a, điểm nào nói sai rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...