Thực mau, bọn họ liền trở về mang theo lều trại cùng túi ngủ lại đây, đương nhiên còn không thể thiếu một ít phòng muỗi đồ vật cùng đồ ăn vặt.
Hai người đều có kinh nghiệm, lều trại thực mau liền đáp lên.
Tô Dục Chu trải lên chăn, lại đem túi ngủ ném vào đi, sau đó lại điểm thượng nhang muỗi đuổi muỗi, chuẩn bị chờ ngủ thời điểm lại dùng vợt điện chụp muỗi đuổi muỗi.
Thu phục sau, hắn từ lều trại bò ra tới, liền nhìn đến nam nhân ỷ ở xem tinh đài vòng bảo hộ trước, bậc lửa một cây thuốc lá, đang ở trong gió đêm hít mây nhả khói.
Tô Dục Chu nhịn không được đi qua đi.
Đi vào trước mặt hắn, không nói hai lời đem trong miệng hắn yên đoạt, ném xuống đất, dùng giày tiêm hung hăng dẫm diệt.
Túc Khiêm nhưng thật ra không có sinh khí, chỉ là rõ ràng có chút ngốc.
"Sẽ khiến cho hoả hoạn." Tô Dục Chu nói.
Túc Khiêm nhìn hắn nghiêm túc biểu tình, hơi nhấp môi, quay mặt đi nói thanh xin lỗi.
Sau đó, hắn cảm giác thanh niên duỗi tay ôm lấy hắn, chui vào trong lòng ngực hắn.
Hắn ngẩn người, xoay tay lại ôm hắn.
"Trên núi phong thật lớn a." Tô Dục Chu nói.
Hắn cảm giác vào đêm sau, đỉnh núi nhiệt độ không khí biến thấp, có điểm lãnh.
Túc Khiêm liền đem cánh tay lại thu nạp chút, đem hắn ôm đến càng khẩn, dùng chính mình nhiệt độ cơ thể cho hắn sưởi ấm.
Bầu trời đầy sao càng ngày càng sáng ngời.
Bọn họ ôm lẫn nhau, đứng ở ban đêm xem tinh trên đài xem ngôi sao.
Ban đêm đỉnh núi đen như mực, chỉ có đầy sao cung cấp mỏng manh ánh sáng, toàn bộ thế giới thật giống như chỉ còn lại có bọn họ hai người giống nhau.
Tô Dục Chu dựa sát vào nhau hắn, nghe nam nhân cường hữu lực tiếng tim đập, chỉ cảm thấy sau này quãng đời còn lại, đều không thể quên đêm nay.
Này lần đầu tiên hẹn hò, hoàn mỹ đến cũng đủ làm hắn hồi ức cả đời.
"Túc ca, cảm ơn ngươi."
Hắn vùi vào nam nhân cần cổ, ngửi trên người hắn ngọt ngào lật hương, tràn ngập không muốn xa rời mà cọ cọ.
Túc Khiêm vuốt ve hắn phát đỉnh, lẳng lặng ôm hắn, cẩn thận cảm thụ giờ khắc này phảng phất yên lặng xuống dưới thời gian.
Chỉ là thực mau mà, Tô Dục Chu liền không an phận mà vặn vẹo lên.
"Túc ca......" Hắn đáng thương hề hề mà mở miệng.
"Ân?"
"Muỗi thật nhiều, chúng ta vẫn là tiến lều trại bên trong đi!" Tô Dục Chu trên đùi bị đinh mấy khẩu, tức khắc cảm giác sao trời một chút cũng không mỹ diệu.
Túc Khiêm không nhịn cười một chút, gật gật đầu, lôi kéo hắn chui vào lều trại bên trong, cầm thuốc đuổi muỗi cho hắn bôi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...