Hắn nói bị Túc Khiêm chắn ở hầu đế.
Nam nhân phủng trụ hắn mặt, phong bế hắn môi, đem hắn đẩy ngã ở cách gian trên giường lớn.
Hắn lại lần nữa bày ra ra sơ ngộ đêm đó cường thế.
Rõ ràng hẳn là lâm vào tình nhiệt mà cả người hư nhuyễn Omega, tựa hồ cũng không có mất đi hắn lực lượng.
Túc Khiêm nguyên bản liền chịu quá huấn luyện, đối Alpha tin tức tố có nhất định kháng tính.
Trải qua mấy ngày này thích ứng, Tô Dục Chu tin tức tố đối hắn áp chế lực, đã yếu bớt rất nhiều.
Mà hắn vừa mới đã tiêm vào quá ức chế tề, tuy rằng vô pháp ngăn cản tin tức tố tiết ra ngoài cùng trong cơ thể kích động dục vọng, nhưng hắn ít nhất sẽ không bị tình nhiệt ảnh hưởng đến cả người vô lực, chỉ có thể tùy ý Alpha bài bố.
Thanh niên áo hoodie, giày chơi bóng, quần jean...... Một kiện một kiện bị ném ở trên sàn nhà.
Tô Dục Chu cảm giác lần này thể nghiệm, theo chân bọn họ số lượng không nhiều lắm vài lần đều có điều bất đồng.
Cho dù trong ấn tượng tốt nhất lần thứ ba, cũng không có lần này làm hắn cảm giác toàn bộ linh hồn đều phiêu lên.
Nam nhân hôn tế tế mật mật mà dừng ở trên người hắn, hắn tựa hồ đã biết nên như thế nào tìm kiếm hắn mẫn cảm bộ vị, làm hắn ngón chân đầu đều nhịn không được cuộn tròn lên.
Bỗng nhiên, Tô Dục Chu mở to mắt, có chút hoảng sợ mà sau này lui lui, "Ngươi ngón tay......"
Túc Khiêm cũng không làm hắn trốn, mà là đem hắn kéo gần lại đây.
Mấy ngày nay hắn bù lại một ít tri thức, hôm nay rốt cuộc có thể thực tiễn một chút.
Hắn ôn nhu mà hôn hôn tuổi trẻ Alpha có chút ướt át khóe mắt, thấp giọng nói: "Ngoan, lần này sẽ không lại làm ngươi bị thương."
Tô Dục Chu hít hít cái mũi, nhìn nam nhân thâm thúy đến giống sao trời giống nhau xinh đẹp đôi mắt, chỉ cảm thấy tim đập lại nhanh mấy chụp.
Cuối cùng, hắn vẫn là lựa chọn tin tưởng hắn.
Tác giả có lời muốn nói: Chu Chu: Không phải không nghĩ cắn, là sẽ không QAQ
Chương 25
Tô Dục Chu khẽ cắn môi dưới, hơi hơi quay mặt đi.
Hắn nằm ở trên giường, hai chỉ trắng nõn chân dẫm lên nệm, bàn chân thật sâu ao hãm đi vào.
Thanh niên mượt mà ngón chân đầu, khi thì khẩn trương mà cuộn tròn lên, bởi vì căng thẳng mà không có huyết sắc, khi thì lại ở Túc Khiêm trấn an hạ nhẹ nhàng mở ra, biến trở về khỏe mạnh ửng đỏ.
Hắn ánh mắt dần dần trở nên mê ly, hiện lên một tầng mông lung hơi nước, gương mặt cũng chọc phải thật sâu diễm lệ sắc thái.
Lúc này nhận thấy được cái gì, Túc Khiêm hơi loan hạ lưng đến.
Hắn ôn nhu mà hôn hôn Tô Dục Chu, làm hắn không thể lại tiếp tục cắn miệng mình, tiếp theo lại hôn ở hắn trở nên ướt át khóe mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...