Hắn nhìn ôm lấy hắn cánh tay Tô Dục Chu, khóe miệng ý cười từ đầu tới đuôi đều không có biến mất quá.
Lúc này đây, Tô Dục Chu cũng chứng minh rồi chính mình.
Hắn thuận lợi mà đem Túc Khiêm đưa đến cửa bắc, lại tưởng đưa hắn quá đường cái, lại bị Túc Khiêm cự tuyệt.
"Đưa đến nơi này là được, đi ngủ sớm một chút, ngày mai còn muốn quân huấn." Túc Khiêm xoa xoa hắn đầu, "Mau trở về."
Tô Dục Chu không tình nguyện mà xoay người, lưu luyến mỗi bước đi mà đi vào cổng trường.
Túc Khiêm vẫn luôn đứng ở tại chỗ nhìn hắn, thẳng đến hắn bóng dáng biến mất ở trong bóng đêm, lúc này mới xoay người, hơi mang cô đơn mà hướng đèn xanh đèn đỏ phương hướng mà đi.
Chỉ là không đi ra hai bước, hắn bỗng nhiên nghe được thanh niên thanh âm ở sau người kêu hắn: "Túc ca!"
Túc Khiêm dừng lại chân, quay đầu lại đi xem.
Chỉ thấy vốn dĩ đã chạy tiến cổng trường, biến mất ở tầm nhìn bên trong tuổi trẻ Alpha, lại bước chân vội vàng mà từ bên trong chạy ra tới.
Hắn đứng ở tại chỗ chờ hắn, cho rằng Tô Dục Chu còn có chuyện gì muốn nói, kết quả, liền thấy thanh niên thở hồng hộc mà triều hắn chạy vội tới trước mặt hắn.
Ngay sau đó, ở hắn trố mắt trong ánh mắt, đôi tay bắt lấy hắn cổ áo, hơi nhón mũi chân, thò qua tới ở hắn khóe miệng nhẹ nhàng mà mổ một chút, một xúc tức ly.
"Trên đường chú ý an toàn."
Nói xong, Tô Dục Chu liền lại lập tức buông lỏng ra hắn, xoay người hướng vườn trường bên trong chạy tới.
Túc Khiêm ngơ ngác mà nhìn hắn bóng dáng lại lần nữa đi xa.
Nhưng mà lúc này đây, hắn trong lòng lại không có bất luận cái gì chua xót cảm xúc, chỉ có...... Không ngừng va chạm lồng ngực, như là tùy thời muốn nhảy ra trái tim, cùng với hắn vô pháp đình chỉ rung động.
Tác giả có lời muốn nói: Bảo vệ cửa: Tiểu tình lữ thật dính
Chương 66
Tô Dục Chu trở lại ký túc xá, lần này mang theo bản đồ, hắn cũng không có lại ở xa lạ vườn trường bên trong lạc đường, mà là thuận lợi mà tìm được rồi địa phương.
Tinh lực dư thừa, lại có chút cảm xúc phía trên tuổi trẻ Alpha, cũng không có lựa chọn ngồi thang máy, mà là một hơi chạy thượng lầu bảy, lấy này tới phát tiết nội tâm kích động.
Hồi tưởng vừa mới cùng Túc tiên sinh ở vườn trường tản bộ tình cảnh, còn có hắn nói những lời này đó, hắn trong lòng liền ngọt tư tư, khuôn mặt cũng đi theo nhiệt lên.
Chờ quân huấn sau khi kết thúc, bọn họ......
Hẳn là sẽ có một cái hảo kết quả đi? Tô Dục Chu chạy thượng lầu bảy, phát hiện chính mình không chỉ có không có bình tĩnh lại, ngược lại càng phấn khởi.
Bất quá hắn cũng không có có ngốc hề hề mà chạy thang lầu, mà là chạy về ký túc xá, xem xét Túc tiên sinh cho hắn mang lại đây đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...