Lúc này, Tô Dục Chu ký túc xá môn, bỗng nhiên mở ra, lộ ra tóc bạc thanh niên cao tráng thân ảnh.
Nửa tháng thời gian, tóc của hắn thật dài điểm, phát căn màu đen lộ ra càng nhiều, có vẻ hơi hơi có chút hỗn độn.
Hắn tựa hồ vừa mới tỉnh ngủ, vẻ mặt bực bội nói: "Các ngươi mẹ nó ở bên ngoài sảo cái gì sảo? Tiểu gia ta......"
Câu nói kế tiếp, bỗng nhiên tạp ở hầu đế.
"Hải, tiểu xăng, giữa trưa hảo a."
Bạch Kha cười tủm tỉm mà chào hỏi, sau đó liền hướng bên cạnh thối lui một bước, từ trong túi lấy ra một cây kẹo que nhét vào trong miệng, lộ ra ăn dưa biểu tình.
Giản Bách Xuyên căn bản không đếm xỉa tới hắn.
Hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm Tô Dục Chu xem, có thể thấy được tới hắn đối Tô Dục Chu địch ý, nhưng rốt cuộc không lại giống như phía trước, một chạm mặt liền phóng thích tin tức tố công kích.
"Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?"
Tô Dục Chu có chút bất đắc dĩ, nhưng vẫn là trả lời nói: "Nơi này cũng là ta ký túc xá."
Giản Bách Xuyên một nghẹn.
Tiếp theo, hắn lại lạnh lùng nói: "Ngươi không phải dọn đi rồi sao? Vì cái gì lại trở về?"
"Ta không có lui túc a."
Đối mặt như vậy một vị bạn cùng phòng, Tô Dục Chu cũng có chút đau đầu, "Ngươi không phải ở nhà, không được túc sao?"
Giản Bách Xuyên lại lần nữa nín thở.
Hắn tổng không thể nói, bởi vì quá mất mặt, hắn không mặt mũi về nhà ở đi?
Hơn nữa hắn ba còn đem hắn tạp cấp ngừng, hắn không có tiền, lại mới từ nước ngoài trở về, không chỗ ở cũng chỉ có thể ở lại ký túc xá đi?
Nhưng là......
Làm hắn cùng Tô Dục Chu cùng phòng ngủ? Giản Bách Xuyên chịu không nổi, hắn hiện tại còn không biết nên như thế nào đối mặt Tô Dục Chu, cái này lần lượt đánh bại hắn Alpha.
Hắn ửng đỏ đôi mắt.
Bỗng nhiên, hắn nghĩ đến cái gì, bỗng dưng nhìn về phía bên cạnh đứng Bạch Kha.
Một bộ xem diễn trạng thái Bạch Kha, trong lòng bỗng nhiên dâng lên một tia dự cảm bất hảo.
Hắn vừa định trốn chạy, liền nghe Giản Bách Xuyên nói: "Bạch Kha, ta dọn đi ngươi cách vách cùng ngươi trụ!"
?
"Này không thích hợp đi?"
"Ngươi ký túc xá cũng là hai người gian!"
"Ta và các ngươi lại không giống nhau." Bạch Kha vừa nói, vừa đi hồi chính mình ký túc xá.
Giản Bách Xuyên cũng không ngăn cản hắn, xoay người đi vào ký túc xá, lớn tiếng nói: "Ta đây liền đi theo phụ đạo viên viết xin! Dù sao ngươi là cái beta, lại nghe không đến ta tin tức tố!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...