29

16 2 0
                                    


"Các ngươi ở chỗ này làm cái gì?"

Nam nhân quen thuộc thanh âm vang lên.

Tô Dục Chu quay đầu lại đi, liền nhìn đến một thân vận động trang Túc Khiêm, không biết khi nào tập thể dục buổi sáng trở về.

Nam nhân ăn mặc vận động ngắn tay cùng quần đùi, lộ ra rắn chắc cánh tay cẳng chân, hơi thở có chút không xong, màu đen tóc ngắn đều bị mướt mồ hôi, đang dùng khăn lông xoa cái trán mồ hôi.

Phát hiện bên này trạng huống, hắn cau mày đi tới, kia giơ tay nhấc chân gian phát ra nam tính hormone hơi thở, tràn ngập dương cương mị lực.

Tô Dục Chu nhịn không được nhìn nhiều vài lần, nhất thời không rảnh lo trả lời.

Thẳng đến ——

"Túc tiên sinh, hắn......"

Nữ nhân thanh âm vang lên, chỉ là thực mau lại không có thanh, bởi vì nàng nhìn đến ——

Túc Khiêm đi đến kia tuổi trẻ Alpha bên cạnh, duỗi tay ấn ở hắn phát đỉnh, nhẹ nhàng xoa xoa, thấp giọng hỏi nói: "Như thế nào sớm như vậy liền dậy?"

Nữ nhân mở to hai mắt nhìn.

Tuy rằng Túc Khiêm nói chuyện thanh không lớn, nhưng bởi vì sáng sớm hoa viên đặc biệt an tĩnh, cho nên nàng vẫn là nghe tới rồi.

Hơn nữa cũng không biết có phải hay không bởi vì cách khá xa, nàng cảm giác nam nhân thanh âm phá lệ ôn nhu, là nàng chưa bao giờ từng tại đây vị Túc tiên sinh trên người nghe được ngữ khí.

Nghĩ đến nào đó suy đoán, nàng càng thêm cảm thấy khiếp sợ.

Tô Dục Chu nghe nam nhân trên người nhàn nhạt lật hương.

Cho dù ra đầy người hãn, Túc Khiêm trên người cũng không có Alpha sẽ có hãn xú vị, vẫn như cũ thơm ngào ngạt, vẫn là hắn yêu nhất hương vị.

"Ân, tỉnh ngủ không được, liền dứt khoát đi lên."

Hắn thuận miệng ứng một câu, sau đó đem ánh mắt lại lần nữa chuyển hướng tên kia người làm vườn.

Nàng đã từ sau thân cây mặt đi ra, đôi mắt xem hắn, lại nhìn xem Túc Khiêm, đầy mặt không thể tưởng tượng.

"Túc tiên sinh......"

Nàng đi vào bọn họ bên cạnh, có chút co quắp mà đứng.

Tuy rằng biết vừa mới là nàng hiểu lầm, nhưng thanh niên trên người Alpha tin tức tố vẫn như cũ làm nàng cảm giác thực bất an.

Túc Khiêm triều nàng gật gật đầu, cùng nàng giới thiệu nói: "Đây là Tô Dục Chu, trước mắt cùng ta ở nơi này."

Lại nhìn về phía thanh niên, rõ ràng ngừng lại một chút, mới nói, "Nàng là Liễu Mân."

Phi thường ngắn gọn giới thiệu, lời ít mà ý nhiều.

Sau đó liền đối với nữ nhân nói nói: "Ngươi tiếp tục công tác đi."

Tiếp theo không cho hai người nói chuyện cơ hội, giống biểu thị công khai chủ quyền giống nhau, nắm lấy thanh niên tay, lôi kéo hắn hướng trong phòng mặt đi đến.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ