Tô Dục Chu chớp chớp mắt, theo bản năng tưởng sau này thối lui.
Nhưng mà Túc Khiêm không cho hắn chạy trốn cơ hội, cánh tay chặt chẽ ôm hắn vòng eo, tựa hồ hắn không cho một đáp án liền sẽ không bỏ qua.
Tô Dục Chu trên mặt biểu tình đều cứng lại rồi, hắn ha hả cười một chút, nói: "Túc ca, ngươi nghe lầm đi? Ta sao có thể nói như vậy?"
"Ta nghe lầm?"
Túc Khiêm hơi cúi đầu, ánh mắt tràn ngập cảm giác áp bách mà nhìn chằm chằm hắn.
Tô Dục Chu cảm giác mồ hôi lạnh đều phải xuống dưới, hắn vừa mới cũng không có tưởng nhiều như vậy, liền cảm thấy muốn kích thích hắn một chút, hiện tại mới ý thức được không ổn.
Đối mặt thu sau tính sổ, hắn không khỏi ảo não, nghĩ nghĩ, quyết định chơi xấu rốt cuộc.
"Đúng vậy, chính là ngươi nghe lầm!"
Tô Dục Chu nỗ lực lấy ra chính mình chân thành nhất biểu tình, "Túc ca, ngươi dáng người tốt như vậy, lớn lên như vậy anh tuấn, sức lực lại lớn như vậy, như thế nào sẽ lão đâu?"
"Mới 27 tuổi a, chính trực hoàng kim thời kỳ, ai sẽ cảm thấy ngươi lão đâu?"
Túc Khiêm nghe hắn khen, nhìn hắn liều mạng tưởng từ mà tích lưu loạn chuyển đôi mắt, vừa tức giận vừa buồn cười.
"Ngươi thật như vậy tưởng?" Hắn nhướng mày nói.
"Đương nhiên!"
Tô Dục Chu ngôn chi chuẩn xác địa đạo.
Túc Khiêm còn muốn nói cái gì, lúc này di động tiếng chuông bỗng nhiên vang lên, hắn đành phải lấy ra tới nhìn nhìn.
Là bệnh viện đánh tới.
"Ngươi hảo." Hắn tiếp nghe điện thoại, "Ân, ta là."
Nói, hắn nhìn mắt Tô Dục Chu, sau đó cùng đối diện nói: "Ngượng ngùng, ta tưởng hủy bỏ lần này giải phẫu."
Tô Dục Chu nghe vậy, không khỏi vui vẻ lên, đôi mắt đều cười cong.
Túc Khiêm bấm tay, quát một chút hắn mũi, lại ân ân a a cùng đối diện nói xong, lúc này mới treo điện thoại.
"Chúng ta đây có thể đi trở về?"
Xem hắn cắt đứt điện thoại, Tô Dục Chu lập tức nói, sợ hắn lại đem đề tài xả hồi lão bất lão mặt trên.
Túc Khiêm lắc đầu nói: "Còn không thể trở về, đến đi lấy kiểm tra sức khoẻ báo cáo."
"Nga, ta kiểm tra sức khoẻ kết quả hẳn là cũng ra tới."
Tô Dục Chu gật gật đầu, quang nghĩ Túc Khiêm giải phẫu sự, hắn đều mau đem chính mình kiểm tra sức khoẻ cấp đã quên.
Khoảng cách hẹn trước thời gian còn có nửa giờ, bọn họ trước tiên đi vào phòng khám ngoại chờ.
Tô Dục Chu lôi kéo hắn ngồi ở hành lang ghế dài thượng, trong lúc nhất thời có chút cảm khái.
Nơi này, là bọn họ lần đầu tiên tương ngộ địa phương.
"Túc ca, ngươi còn nhớ rõ sao? Ngày đó ta liền ngồi ở chỗ này, ngươi từ bên trong đi ra, ở trước mặt rớt một viên mặt trang sức, ta hảo tâm tưởng nhắc nhở ngươi, ngươi còn hung ba ba mà rống ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...