Cho dù xem qua rất nhiều lần, lại lần nữa thấy như vậy một màn, Lâm trợ lý tâm tình, cũng vẫn như cũ khống chế không được phức tạp.
Loại này tình cảnh, từ năm trước mùa thu liền bắt đầu.
Ngay từ đầu, hắn thật sự không quá có thể tiếp thu, có loại cùng loại sét đánh giữa trời quang cái loại cảm giác này.
Lúc ấy, Túc tổng cũng không có như vậy trắng trợn táo bạo, không có như vậy không e dè, ở văn phòng dệt khăn quàng cổ cũng là lén lút mà tới.
Thẳng đến......
Hắn tỏ vẻ chính mình cũng dệt quá áo lông lúc sau, Túc tổng tựa hồ liền đem hắn coi như người cùng sở thích, sau đó liền phát triển trở thành hôm nay như vậy.
Nói thật, Túc tổng thật sự không có gì phương diện này thiên phú, hơn nữa hắn ngày thường công tác lại vội, còn không thể mang về nhà dệt, cho nên dệt đến đặc biệt chậm.
Mà trí mạng chính là, hắn ánh mắt lại rất cao, cho nên thành phẩm luôn là không thể làm hắn vừa lòng.
Thế cho nên dệt nhiều như vậy điều, giống như một cái đều không có đưa ra đi qua.
Tính tính toán, từ năm trước mùa thu dệt đến bây giờ, lập tức liền phải mãn một năm......
Chỉ là này kiên nhẫn cùng nghị lực, Lâm trợ lý vẫn là rất bội phục, cũng thực hâm mộ Túc tổng cùng Tiểu Tô tiên sinh tình yêu.
Hắn chỉ hy vọng, Túc tổng năm nay mùa đông, có thể thành công đem hắn thân thủ dệt khăn quàng cổ đưa ra đi thôi.
Đương Lâm trợ lý đi đến bàn làm việc trước, Túc Khiêm mới đưa trong tay len sợi cùng bán thành phẩm buông, thần thái tự nhiên mà tiếp nhận hắn truyền đạt văn kiện, lật xem lên.
Lâm trợ lý nghiêm túc mà tiến hành công tác hội báo.
Cuối cùng, Túc Khiêm gật gật đầu, xác nhận không có vấn đề sau ký tên.
"Phía trước làm ngươi định chế nhẫn, hiện tại thế nào?" Hắn thuận miệng hỏi.
Hiện tại treo ở Tô Dục Chu trên ngực kia cái, tuy rằng cũng giá cả xa xỉ, nhưng hắn vẫn là hy vọng có thể lại đặc biệt một chút, cho hắn bảo bối một kinh hỉ.
"Đã tại tiến hành chế tác, hẳn là một tháng sau là có thể hoàn thành." Lâm trợ lý trả lời nói.
"Ân, ngươi tiếp tục theo vào một chút."
"Tốt, Túc tổng."
Chương 102
Tình nhiệt kỳ qua đi lúc sau,? Tô Dục Chu liền lại lôi kéo Túc Khiêm cùng đi bờ biển vượt qua dư lại kỳ nghỉ, lúc này đây còn mang lên hắn ba ba mụ mụ.
Bọn họ cũng không có xuất ngoại, mà là đi Tô gia mỗi năm sẽ đi nam bộ đảo nhỏ thành thị.
Năm nay Tô Vũ tiếp tục vắng họp,? Lại là nhiều một cái Túc Khiêm, cũng coi như là có đôi có cặp.
Vừa đến bờ biển, Tô Dục Chu liền nhạc điên rồi.
Túc Khiêm bồi Tô ba ba cùng Tô mụ mụ ở bãi biển thượng phơi nắng,? Mà Tô Dục Chu đã vui vẻ dường như,? Ôm ván lướt sóng chạy hướng về phía biển rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...