Túc Khiêm trở mình, làm hắn có thể nằm nghiêng ở trên giường, sau đó triền đi lên, đem hắn cả người giống ôm gối dường như bàn trụ, mặt chôn ở thanh niên trong lòng ngực.
Nghe nam nhân thấp thấp nhu nhu, mang theo vài phần yếu ớt thanh âm, Tô Dục Chu cảm giác trong lòng mềm oặt, giống thủy giống nhau hòa tan thành một bãi.
Hắn ôm lấy nam nhân đầu, cằm để ở hắn tóc đen, thương tiếc mà cọ cọ.
"Về sau không cần uống rượu."
Hắn thấp giọng nói, "Đây là thứ tám cái yêu cầu, Túc Khiêm, ngươi nghe được sao?"
"...... Ân."
Nam nhân chôn ở trong lòng ngực hắn, không quá tình nguyện thanh âm vang lên, "Nghe được."
Tô Dục Chu lúc này mới an tĩnh lại, duỗi tay mềm nhẹ mà vỗ hắn bối, tựa như hắn khi còn nhỏ bị ác mộng bừng tỉnh, Tô ba ba hống hắn ngủ khi làm như vậy.
Chỉ là ở hắn cho rằng nam nhân đã ngủ rồi thời điểm, lại nghe hắn thanh âm vang lên.
"Một chút cũng không thể sao?"
Tô Dục Chu đều phải khí cười, rất muốn nói ngươi là tiểu hài tử sao? Còn mang cò kè mặc cả?
Bất quá, suy xét đến hắn hiện tại là cái suy yếu người bệnh, hắn vẫn là đáp lại nói: "Chờ ngươi bệnh bao tử hảo lại nói."
Túc Khiêm kỳ thật cũng không phải đặc biệt thích uống rượu, hắn chính là...... Tưởng cùng Tô Dục Chu nói chuyện.
Tưởng cùng hắn nói chuyện phiếm, muốn nghe đến hắn thanh âm.
Rõ ràng đã đem người ôm vào trong ngực, hắn lại vẫn như cũ cảm giác thực không chân thật.
Thật sự sẽ có người gần bởi vì hắn một câu...... Oán giận nói, liền lập tức từ như vậy xa xôi địa phương chạy tới, hơn nữa......
Túc Khiêm bỗng nhiên mở to mắt.
Rất nhiều chi tiết từ hắn trong đầu hiện lên, hắn nhíu mày nói: "Buổi chiều thời điểm, có S quốc gia mà cuộc gọi nhỡ đánh cho ta, đó là ngươi sao?"
"A? Ân, đúng vậy." Tô Dục Chu gật đầu.
"Vì cái gì không cần chính mình di động?" Túc Khiêm nhận thấy được không đúng.
Cái kia dãy số rõ ràng là cố định điện thoại.
Tô Dục Chu không quá tưởng nói cho hắn, rốt cuộc việc này thật sự có điểm khứu, hắn ấp úng, cuối cùng vẫn là ở Túc tiên sinh ép hỏi hạ nói ra.
"Ta quên mua di động tạp......"
Có một thì có hai, sự tình phía sau liền thuận lý thành chương mà nói ra.
Túc Khiêm an tĩnh mà nghe, không có đánh gãy hắn, như là tốt nhất người nghe.
"Ta đợi ngươi đã lâu a, một bên lo lắng ngươi có phải hay không bệnh tình tăng thêm vào bệnh viện, một bên lại sợ hãi nếu là tìm không thấy ngươi làm sao bây giờ?"
"Ta là lần đầu tiên xuất ngoại, thật nhiều đồ vật cũng đều không hiểu......"
Tuổi trẻ tiểu Alpha nói ngay lúc đó tâm tình, cuối cùng rồi lại mang theo ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...