Túc tổng vận khí cùng ánh mắt, thật đúng là không tồi a......
Túc thị tổng bộ đại lâu, trước đài.
Trước đài tiểu thư tiếp một chiếc điện thoại lúc sau, liền khẩn trương mà quan vọng đại môn phương hướng, mỗi tiến vào một người đều phải cẩn thận mà nhìn hai mắt.
Nàng vừa mới nhận được Túc tổng bí thư điện thoại, muốn nàng tiếp đãi một vị Tô tiên sinh, nói đối phương nếu tới rồi, liền trực tiếp đem người lãnh đến đỉnh tầng văn phòng.
Mà vị kia Tô tiên sinh thế nhưng vẫn là Alpha!
Này thật là quá lệnh người ngoài ý muốn.
Như vậy chán ghét Alpha Túc tổng, thế nhưng sẽ làm một người Alpha trực tiếp đi hắn văn phòng.
Dựa theo lẽ thường mà nói, cho dù là quan trọng khách hàng, cũng sẽ làm đối phương đi phòng khách chờ.
Chẳng lẽ là Túc tổng thân thích?
Trước đài tiểu thư ở trong lòng suy đoán đối phương thân phận, đôi mắt tắc nhìn chằm chằm vào đại môn xem.
Lúc này, nàng nhìn đến một cái dẫm lên bạch giày chơi bóng, cõng đơn vai bao người trẻ tuổi từ bên ngoài chạy tiến vào.
Người trẻ tuổi một đầu thiển màu nâu tóc ngắn, khuôn mặt trắng nõn tuấn tú, rồi lại không hiện O khí, ngược lại có loại thanh xuân tùy ý thiếu niên cảm, làm trước đài tiểu thư đều nhịn không được nhìn nhiều vài lần.
Hảo soái tiểu ca!
Thẳng đến thanh niên đi vào nàng trước mặt, nàng cũng chưa ý thức được đây là nàng đang đợi người, còn tưởng rằng đối phương đi nhầm địa phương, kết quả......
"Ngươi hảo, ta muốn tìm Túc Khiêm."
Di?
Trước đài tiểu thư sửng sốt vài giây cũng chưa phản ứng lại đây.
"Ngươi hảo, ta là Tô Dục Chu...... Nếu không ta cho hắn gọi điện thoại đi, ngươi chờ một chút."
Tưởng Túc Khiêm không trước mặt đài công đạo, nghĩ đến hắn hiện tại khó giải quyết tình huống, Tô Dục Chu cũng có thể lý giải, vội vàng lấy ra di động liền phải gọi điện thoại cho hắn.
Trước đài tiểu thư phục hồi tinh thần lại, vội vàng nói: "Không cần không cần, ngài chính là Tô tiên sinh đi? Túc tổng đã công đạo qua, xin theo ta tới."
Sau đó, nàng liền lãnh Tô Dục Chu xoát tạp qua thông đạo, đi vào cửa thang máy trước chờ đợi.
Chờ đợi thời điểm, ánh mắt không được mà hướng thanh niên trên người ngó.
Vị này Tô tiên sinh có hai mươi tuổi sao? Nhìn hảo tuổi trẻ a! Cùng Túc tổng lại là cái gì quan hệ đâu?
Trước đài tiểu thư trên mặt mang theo khéo léo tươi cười, trong lòng lại nhịn không được bát quái.
Tô Dục Chu không có tâm tư để ý tới bên, ngước mắt nhìn mắt hơn ba mươi mau 40 tầng thang máy tầng lầu số, nhịn không được hỏi: "Túc Khiêm ở mấy lâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...