97

9 0 0
                                    


Túc Khiêm kéo kéo khóe miệng.

"Một cái khiêm, một cái châm, đã sớm thuyết minh hết thảy."

"Chỉ tiếc ta cũng không có thỏa mãn bọn họ chờ mong."

Tô Dục Chu nhìn hắn, xem hắn bởi vì hồi tưởng khởi chuyện cũ, mà lại lần nữa tràn ngập bén nhọn cùng lệ khí biểu tình, trừ bỏ đau lòng ở ngoài, càng có rất nhiều không biết làm sao.

Hắn không biết nên như thế nào an ủi hắn, chỉ có thể ôm sát hắn nói: "Đều đã qua đi, Túc ca, ngươi về sau có ta, còn có ta ba ba mụ mụ......"

"Bọn họ đều thực thích ngươi."

Túc Khiêm ôm hắn, ngửi trên người hắn dừa hương, tâm tình chậm rãi được đến bình phục.

"Ân, ta còn có ngươi."

Hắn nghĩ tới Tô gia ấm áp bầu không khí, nghĩ tới Tô ba ba Tô mụ mụ, kia mới là hắn trong mộng tưởng gia đình, mà về sau...... Hắn cũng sẽ cùng Tô Dục Chu tổ kiến một cái như vậy gia.

Tưởng tượng đến này, hắn cả người đều trở nên nhu hòa xuống dưới.

Quá khứ đều đã qua đi, hắn sinh hoạt đã sớm không giống nhau.

Bởi vì, hắn may mắn mà gặp Tô Dục Chu.

Tô Dục Chu cọ cọ cổ hắn, nói: "Đi tắm rửa đi."

Túc Khiêm ân mà lên tiếng, đứng dậy đi phòng tắm.

Nhìn hắn bóng dáng, Tô Dục Chu buồn rầu mà nhíu nhíu mày, đề tài là hắn khơi mào, hiện tại muốn như thế nào mới có thể làm hắn quên mất những cái đó không thoải mái a......

Chờ Túc Khiêm tắm rửa xong ra tới, liền phát hiện Tô Dục Chu đã nằm ở trên giường, chỉ là tránh ở chăn phía dưới, phồng lên một đoàn phập phồng.

"Chu Chu?"

Hắn đi qua đi, đem chăn kéo xuống, lộ ra tiểu Alpha hồng hồng khuôn mặt.

Túc Khiêm hơi nhướng mày, "Ngươi đang làm cái gì?"

Tô Dục Chu ánh mắt trốn tránh, ấp úng, thập phần thẹn thùng bộ dáng, cuối cùng không nói một lời mà bò xuống dưới.

"Ta...... Hảo, ngươi muốn hay không...... Tới?"

Hắn khuôn mặt cơ hồ đều vùi vào gối đầu, nói chuyện muộn thanh muộn khí nghe không rõ lắm, nhưng...... Túc Khiêm đã thấy.

Hạt dẻ tin tức tố, ở trong phòng tràn ngập mở ra.

Tóc của hắn còn ở nhỏ nước, theo sợi tóc nhỏ giọt ở áo ngủ thượng, nhưng mà giờ này khắc này, hắn lại nơi nào còn có tâm tư đem tóc làm khô đâu?

Túc Khiêm đơn đầu gối áp lên giường lót, vươn hai tay hợp với thảm cùng nhau ôm lấy thanh niên.

Chỉ chốc lát, trong phòng vang lên ái muội động tĩnh, u lãnh ánh trăng từ bên ngoài chiếu xạ tiến vào, lại không cách nào lại làm người liên tưởng đến chẳng sợ một tia hàn ý.

Ít nhất, đối với căn phòng này trung hai người là như thế.

Ban đêm còn thực dài lâu......

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ