66

22 1 0
                                    


Tô Dục Chu nhìn Túc Khiêm, muốn đem hắn sở hữu biểu tình đều thu vào đáy mắt, chính là, nơi này quá tối.

Tinh quang cũng không đủ để cho hắn thấy rõ ràng, hắn chỉ có thể thấy nam nhân phiếm nhàn nhạt ánh sáng mắt đen, thâm thúy đến giống sao trời giống nhau, phảng phất ngay sau đó là có thể đem hắn hút vào trong đó.

"Chỉ là...... Đến xem ta sao?"

Hắn nhẹ nhàng mở miệng, ở chiếc xe chạy như bay mà qua tiếng rít trung, hắn thanh âm cơ hồ nghe không rõ ràng lắm.

Nhưng mà, Túc Khiêm lại nghe tới rồi.

Hắn nhịn không được nâng lên tay, lại chần chờ mà quan sát đến thanh niên, ở nhìn đến hắn chưa từng lộ ra kháng cự thần sắc khi, cuối cùng mới đánh bạo, xoa hắn phát đỉnh.

Nam nhân đại chưởng giống phía trước giống nhau, thân mật mà xoa xoa hắn đầu, Tô Dục Chu nhìn hắn, khẽ cắn môi dưới.

"Còn cho ngươi mang theo điểm đồ vật."

Hắn nói, "Ở trong xe mặt, ngươi có thể cùng ta qua đi lấy sao?"

Tô Dục Chu nhìn hắn một cái, hơi hơi gật gật đầu.

Sau đó, hắn liền nhìn đến nam nhân cong lên khóe môi, liền trong ánh mắt đều là tinh tinh lượng ôn nhu ý cười.

"Cảm ơn."

Túc Khiêm nói, "Như vậy, chúng ta liền có thể lại cùng nhau nhiều đãi một hồi."

Tuy rằng chỉ là một lát.

Tô Dục Chu liền cảm giác ngực như là bị cái gì trọng vật va chạm một chút.

Hắn nhìn Túc Khiêm, rất khó tưởng tượng, lấy hắn cái kia biệt biệt nữu nữu tính cách, sẽ dùng như vậy biểu tình nói ra nói như vậy.

"Ân."

Tô Dục Chu lên tiếng, bỗng nhiên rất muốn tiến lên ôm lấy hắn, chính là...... Đèn xanh sáng, con đường hai bên người đi đường nhanh chóng triều bọn họ tới gần.

Thật lớn ồn ào náo động thanh đưa bọn họ lôi trở lại thế giới hiện thực, hắn mất đi cơ hội này.

"Kia...... Hiện tại đi lấy?" Tô Dục Chu chỉ chỉ Túc Khiêm vừa mới lại đây phương hướng, hỏi.

Túc Khiêm gật đầu.

Lúc này người đi đường đã muốn chạy tới điểm giữa, bọn họ hoàn toàn đi vào chen chúc đám người, hỗn loạn khí vị cũng ùn ùn kéo đến.

Túc Khiêm hơi nhíu mi, nắm lấy thanh niên thủ đoạn, một cái tay khác đáp thượng đầu vai hắn, ở trong đám người bảo vệ hắn, hướng đường cái vừa đi đi.

Rõ ràng là Omega, nhưng ở Tô Dục Chu trước mặt, hắn đã thói quen người bảo vệ tư thái, cũng nhạc trung tại đây.

Tô Dục Chu cũng không có chính mình là cái Alpha tự giác.

Hắn dựa vào nam nhân trong lòng ngực, cảm thụ được hắn nhiệt độ cơ thể, cùng với kia mơ hồ truyền đến hạt dẻ hương, rõ ràng bọn họ liền thân mật nhất sự đều đã làm.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ