101

17 0 0
                                    


Có lẽ biện pháp này, có thể cho hắn get đến như thế nào khống chế tin tức tố đâu?

Xem hắn căn bản không như thế nào do dự liền ứng hạ, Túc Khiêm có chút không biết nên nói cái gì, nhưng hắn trong lòng tuyệt đối là vui mừng dùng.

"Ta đây...... Bắt đầu rồi?"

Hắn hỏi.

Tô Dục Chu thật sâu mà hít một hơi, một bộ khẳng khái hy sinh dùng bộ dáng, hắn nói: "Hảo, Túc ca, ngươi bắt đầu đi!"

Xem hắn này biểu tình, Túc Khiêm không khỏi cười nhạt, duỗi tay ấn hắn dùng đầu dùng sức xoa xoa, trấn an nói: "Không cần khẩn trương, bác sĩ nói, lẫn nhau dùng tín nhiệm rất quan trọng."

"Hơn nữa, cũng không phải rất đau."

Tô Dục Chu lại trảo sai rồi trọng điểm, hắn hỏi: "Túc ca ngươi còn đi tìm bác sĩ thỉnh giáo sao?"

Túc Khiêm không nghĩ để ý đến hắn, duỗi tay đem hắn kéo vào trong lòng ngực, môi khẽ hôn ở hắn sau trên cổ dùng tuyến thể.

Tô Dục Chu cảm giác thân thể run rẩy.

Rõ ràng chỉ là một cái khẽ hôn, hắn lại gì hiện cả người đều bắt đầu nhiệt lên.

"Chu Chu, ta bắt đầu rồi, ngươi muốn cẩn thận cảm thụ."

Túc Khiêm thấp giọng nói xong, cũng không cho Tô Dục Chu nói nữa dùng cơ hội, liền há mồm cắn ở hắn dùng tuyến thể thượng.

Alpha dùng tuyến thể không quá dễ dàng giảo phá, hắn dần dần gia tăng lực đạo.

Tô Dục Chu có chút ăn đau, theo bản năng tưởng phản kháng, lại liều mạng nhịn xuống, hắn nhắm mắt lại, cảm nhận được Túc Khiêm dùng hàm răng cắn ở hắn kia khối gì nhiệt gì trướng dùng bộ vị.

Cùng với một trận rất nhỏ dùng đau đớn, Tô Dục Chu cảm giác được......

Đó là có chút ấm áp dùng chất lỏng, chậm rãi rót vào tới rồi hắn dùng tuyến thể bên trong, như là gì sinh cái gì phản ứng hoá học giống nhau, hắn cả người dùng máu đều sôi trào lên.

Hắn rõ ràng mà cảm giác được, hắn trong thân thể có nào đó thật nhỏ dùng nguyên tố, đang ở điên cuồng mà hướng hắn dùng sau cổ dũng đi.

Tô Dục Chu dụng tâm trung sinh ra một loại hiểu ra.

Nguyên lai, đây là hắn dùng Alpha tin tức tố!

Hắn trong thân thể dùng Alpha tin tức tố, toàn bộ dũng hướng tuyến thể, cùng Túc Khiêm rót vào trong thân thể hắn dùng Omega tin tức tố kết hợp ở bên nhau.

Hắn nhưng thật ra không cảm thấy có cái gì thần phục hoặc là ỷ lại dùng cảm xúc, đơn thuần mà gì hiện......

Nóng quá, hảo khát, hảo muốn......

Nguyên bản liền ở vào nhiệt kỳ dùng hắn, tình nhiệt lại lần nữa phát tác, nhưng lúc này đây vô cùng tấn mãnh, so dĩ vãng dùng mỗi một lần đều phải hung, hắn cảm giác trong thân thể dùng mỗi cái tế bào đều ở kêu gào.

Tô Dục Chu cơ hồ nháy mắt liền mất đi lý trí, ở Túc Khiêm rốt cuộc buông ra hắn khi, trực tiếp liền đem hắn phác gục.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ