72

19 1 0
                                    


Túc Khiêm hít sâu một hơi, duỗi tay điểm tiến cái này liên tiếp, liền nhìn đến video bắn ra tới.

"Mỗi năm các đại cao giáo ưu A tân sinh, đều sẽ khiến cho mọi người rộng khắp thảo luận, năm nay cũng không ngoại lệ."

"Ở sở hữu truyền lưu ra tới ưu A tân sinh chiếu trung, S đại song ưu A, không thể nghi ngờ nhất dẫn nhân chú mục. Mọi người đều biết, ưu A có bao nhiêu khó được, ngay cả top1 Z đại, năm nay cũng chỉ tuyển nhận tới rồi một vị ưu A."

Video mở đầu, đó là điện tử giọng nữ niệm ra tới bản thảo.

"Nghĩ đến, rất nhiều người đều đối S đại hai vị này ưu A tân sinh quan hệ phi thường tò mò, hôm nay khiến cho ta đến mang đại gia hiểu biết một chút đi."

Này đoạn giải thích lúc sau, phim chính mới rốt cuộc bắt đầu.

Video hình ảnh chậm rãi sáng lên, xuất hiện thân xuyên áo ngụy trang tuổi trẻ Alpha.

Hắn tóc mái đều bị mướt mồ hôi, trên mặt cũng phiếm hơi hơi hồng, hiển nhiên là vừa rồi kết thúc huấn luyện, thậm chí hơi thở còn có một chút suyễn.

Tuy rằng nhìn qua hơi hiện chật vật, nhưng mạc danh mà lại cho người ta một loại đặc biệt thanh xuân ánh mặt trời cảm giác.

Đặc biệt ở thanh niên đối mặt màn ảnh cười rộ lên thời điểm, cong cong thiển màu nâu đôi mắt, cái loại này sạch sẽ sang sảng, nhìn thiếu niên khí mười phần.

Làn đạn, tức khắc bay qua một đống liếm bình.

Chất lượng tốt Alpha chi gian, nhan giá trị cũng là có khác biệt, mà Tô Dục Chu, tuyệt đối coi như năm nay tân sinh, đứng hàng dựa trước một cái.

Túc Khiêm nhíu nhíu mày, đem ngăn trở hắn tầm mắt làn đạn đóng cửa, sau đó lại lần nữa đem tiến độ điều kéo đến Tô Dục Chu mới vừa vào kính thời điểm.

Kỳ thật cũng liền nhiều xem hai ba giây thời gian, nhưng nhìn hình ảnh trung thanh niên, hắn trong lòng liền có loại nhàn nhạt vui sướng đột nhiên sinh ra.

Tựa hồ chỉ cần nhìn đến Tô Dục Chu, hắn liền cao hứng.

Nhưng mà, vui sướng luôn là ngắn ngủi.

Video bên trong, thực mau xuất hiện lời thuyết minh, đồng thời phụ đề cũng đuổi kịp.

"Ngươi đối Giản Bách Xuyên đồng học có ý kiến gì không?"

Chỉ thấy hình ảnh trung thanh niên, lược nghiêng đầu nghĩ nghĩ, nói: "Ta hy vọng chúng ta có thể trở thành bằng hữu."

Hắn thanh âm, tựa như hắn ánh mắt giống nhau sạch sẽ, làm người cảm thấy đặc biệt chân thành.

Túc Khiêm môi, không tự giác mà nhấp thành một cái thẳng tắp.

Nếu chỉ nhìn một cách đơn thuần này đoạn lời nói, hắn khả năng sẽ không tưởng nhiều, rốt cuộc đối mặt phỏng vấn, như vậy trả lời coi như thoả đáng, hơn nữa đối phương cũng là cái A, nhưng......

Lại xem một cái tiêu đề thượng, kia lăn lộn mà qua "Tương ái tương sát", sắc mặt của hắn liền hắc trầm xuống dưới.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ