56

17 1 0
                                    


Tô Dục Chu uống rượu?

Túc Khiêm nhíu mày, trong lòng y niệm trong khoảnh khắc tiêu tán không ít, hắn khom lưng đem vỏ chai rượu nhặt lên, đặt ở bên cạnh trên bàn, sau đó đi vào mép giường, đem đầu giường đèn mở ra.

Ánh sáng mang đến quang minh, cũng chiếu sáng trên giường kia đống phồng lên.

Từ bề ngoài xem, không rất giống hình người, nhưng phía dưới rõ ràng có động tĩnh truyền ra tới.

Túc Khiêm không hề do dự, một tay đem chăn xốc lên.

Vài món quần áo từ trên giường chảy xuống, rơi xuống ở trên sàn nhà, thanh niên súc ở chăn phía dưới, chung quanh chất đầy hắn quần áo, trong lòng ngực tắc gắt gao ôm hắn gối đầu.

Hắn khuôn mặt đỏ bừng, không biết là bởi vì uống xong rượu, vẫn là bởi vì buồn.

Loáng thoáng, có thể nhìn đến hắn khóe mắt trong suốt nước mắt.

"Chu Chu?"

Túc Khiêm nhìn hắn, thương tiếc mà vươn tay, sờ sờ hắn nóng bỏng gương mặt, lòng bàn tay xoa hắn khóe mắt, cảm nhận được kia ướt át, chỉ cảm thấy đầu quả tim bị đau đớn một chút.

Mà nghe được hắn thanh âm, thanh niên mơ hồ mà mở to mắt, nhìn hắn nói: "Túc ca......"

Sau đó, bỗng nhiên bẹp miệng.

Hắn trong ánh mắt lóe lệ quang, tràn ngập lên án mà nhìn chằm chằm hắn, rồi lại tay chân cùng sử dụng mà từ quần áo đôi bò ra tới, sau đó nghênh diện ngồi ở trên người hắn, hai chân quấn lấy hắn vòng eo, ôm chặt lấy hắn.

"Ngươi đã nói sẽ sớm một chút trở về......" Hắn chôn ở hắn đầu vai, trong thanh âm mang theo nồng đậm giọng mũi.

"Thực xin lỗi." Túc Khiêm trấn an mà vỗ vỗ hắn bối, thực nghiêm túc mà xin lỗi.

Hắn còn tưởng rằng Tô Dục Chu dễ cảm kỳ qua, không nghĩ tới, không chỉ có không có quá khứ, còn càng nghiêm trọng.

Túc Khiêm ôm hắn, đem trên giường quần áo đẩy đến trên mặt đất, sau đó ngồi xuống.

Thanh niên vẫn như cũ giống bạch tuộc giống nhau quấn lấy hắn, sợ chính mình một cái thả lỏng, hắn liền sẽ chạy dường như.

"Ta tại đây đâu, không sợ."

Túc Khiêm ở hắn gương mặt hôn hôn, học ngày đó cấp bông tuyết tô tắm rửa, thanh niên hống miêu mễ ngữ khí, ôn nhu mà nói.

Thanh niên căng chặt thân thể chậm rãi thả lỏng lại, nhưng đôi tay vẫn như cũ gắt gao ôm hắn, khuôn mặt thật sâu mà chôn ở vai hắn oa.

Túc Khiêm xoa xoa hắn phát đỉnh, thấp giọng nói: "Ngươi uống rượu?"

"Ân......" Thanh niên ứng thanh.

"Vì cái gì uống rượu?"

"Ngươi không ở...... Khó chịu......" Thanh niên cọ cọ hắn cổ, tham lam mà ngửi ngửi trên người hắn hơi thở.

Túc Khiêm trong lòng khẽ nhúc nhích, hắn lại hỏi: "Vì cái gì khóc?"

Cũng là...... Bởi vì hắn sao?

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ