44

29 2 0
                                    


Từ kia lúc sau, thanh niên liền quy quy củ củ, cho dù ăn mặc rộng thùng thình ở nhà phục cũng muốn tròng lên quần.

Nhưng là......

"Không có." Hắn đạm thanh nói.

Tô Dục Chu cắn cắn môi, vừa mới tắm rửa xong, còn mang theo vài phần hơi nước đôi mắt ba ba mà nhìn hắn, "Ta đây như vậy đi ra ngoài, ngươi có thể hay không đánh ta?"

Túc Khiêm nhướng mày, "Không phải đã sớm xem hết sao?"

Hắn cảm thấy cái này tiểu Alpha không phải ở trêu chọc hắn, chính là...... Ở lên án hắn phía trước đối hắn cảnh cáo.

Tô Dục Chu hừ nhẹ một tiếng, nhưng thật ra thật sự thoải mái hào phóng mà đẩy cửa ra, từ trong phòng tắm đi ra.

"Ta đây đêm nay ngủ nơi nào? Sô pha sao?"

Túc Khiêm nhìn hắn bóng dáng, ánh mắt dừng ở hắn trên đùi, thanh niên da thịt thực bạch, cho nên khắc ở mặt trên dấu vết cũng đặc biệt thấy được, kia rõ ràng là......

Hắn tối hôm qua lưu lại dấu hôn.

Nam nhân hầu kết nhịn không được lăn lộn một chút, hắn không khỏi nhắm mắt lại, nhưng mà trong đầu hình ảnh, lại không có bởi vì hắn trốn tránh mà biến mất.

Tô Dục Chu......

Từ khi nào bắt đầu, đối hắn ảnh hưởng đã lớn như vậy?

"Ngủ trên giường đi."

Túc Khiêm đáp lại một câu, liền đi qua đi rương hành lý cầm áo ngủ, xoay người vội vàng đi vào trong phòng tắm, phanh mà đóng cửa lại.

Thực mau liền có tiếng nước truyền ra tới.

Hắn đều nói như vậy, Tô Dục Chu cũng không cùng hắn khách khí.

Hướng trên giường một nằm, xả quá chăn cái ở trên người, sau đó chờ Túc tiên sinh trở về.

Túc tiên sinh như vậy kiều khí, hẳn là sẽ không ngủ sô pha đi?

Ở ngủ qua đi trước, Tô Dục Chu mơ mơ màng màng mà nghĩ, chờ hắn lại lần nữa ý thức thức tỉnh thời điểm, phát hiện phòng đèn đã đóng lại, bên cạnh nhiều cái nóng hầm hập ấm nguyên.

Hắn không khỏi nhếch miệng, trở mình, tay chân cùng sử dụng mà triền đi lên.

Vừa mới mị quá khứ Túc Khiêm, bị hắn bừng tỉnh lại đây, mở to mắt nhìn hắn một cái, sau đó tự nhiên mà vậy mà vươn tay ôm hắn, cằm để ở hắn phát đỉnh, nhắm mắt lại cưỡng bách chính mình đi vào giấc ngủ.

Dạ dày dược đã khởi hiệu, hắn đại não hôn hôn trầm trầm, buồn ngủ quấy nhiễu mà đến.

Nhưng mà thực mau mà, cảm nhận được cái gì, Túc tiên sinh lại mở hai tròng mắt, lông mi có chút kinh ngạc mà chớp chớp.

"Tô Dục Chu?" Hắn theo bản năng mở miệng.

Ghé vào trên người hắn thanh niên, thân thể rõ ràng cứng đờ một chút, hắn tĩnh tĩnh, sau đó có chút lắp bắp nói: "Ta cũng là cái nam......Alpha a......"

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ