Túc Khiêm ra phòng điều khiển, tay chân nhẹ nhàng ngầm đến lầu hai.
Đi vào phòng ngủ chính trước, quả nhiên liền thấy nguyên bản đóng lại cửa phòng, giờ phút này hờ khép, lộ ra một đạo khe hở.
Hắn nắm lấy then cửa, chậm rãi tướng môn đẩy ra.
"Ê a ——"
Cửa phòng phát ra một tiếng vang nhỏ, hành lang quang phóng ra vào phòng, cấp tối tăm phòng mang đến một tia ánh sáng.
Trong phòng cũng không có truyền ra động tĩnh gì.
Túc Khiêm không ra tiếng, cũng không có bật đèn, hắn làm đôi mắt thích ứng một chút hắc ám, sau đó nhấc chân đi vào.
Không đi ra hai bước, có cái gì chắn trước mặt hắn.
Xem hình dáng, hẳn là một con rương hành lý.
Rốt cuộc xác định đáp án, Túc Khiêm chậm rãi thở ra một hơi, hắn không biết chính mình đang khẩn trương cái gì, nhưng hắn chính là không nghĩ Tô Dục Chu rời đi.
Ít nhất, trước mắt là như thế này.
Túc Khiêm ngẩng đầu nhìn phía trong phòng ngủ, đã mơ hồ thấy được trên giường phồng lên, hắn lại lần nữa phóng nhẹ bước chân, từ từ tới đến mép giường, cuối cùng ở tối tăm ánh sáng trung ngồi xuống.
Hắn ngửi được trái dừa mùi hương.
Mà hiện tại hắn, đối này cổ Alpha tin tức tố đã không có bất luận cái gì bài xích.
Tại mép giường biên lẳng lặng ngồi một hồi, cuối cùng, Túc Khiêm vẫn là duỗi tay mở ra đầu giường đèn, chỉ là đem ánh sáng điều thành loại kém nhất ấm màu vàng.
Mông lung ánh đèn trung, hắn nhẹ nhàng kéo ra chăn, tựa như mở ra một phần tỉ mỉ đóng gói quá lễ vật, lộ ra phía dưới bình yên ngủ say tiểu Alpha.
Thanh niên nằm nghiêng, trên người ăn mặc hắn màu lam sọc áo sơ mi, bởi vì không hợp thân, lỏng lẻo chảy xuống một bên, lộ ra ấn điểm điểm vệt đỏ tuyết sắc da thịt.
Trong lòng ngực hắn gắt gao ôm Túc Khiêm gối đầu, cằm không muốn xa rời mà để ở mặt trên, tiểu bàn chải dường như lông mi buông xuống mà xuống, thơm ngọt mà ngủ say.
Mông lung ấm hoàng ánh sáng chiếu vào thanh niên trên người, vì hắn đánh thượng nhu nhu quang, làm một màn này lại tăng thêm vài phần mê người sắc thái.
Túc Khiêm nhìn chăm chú vào hắn, cảm giác yết hầu có chút phát khẩn.
Hắn có chút muốn làm điểm cái gì, rồi lại không đành lòng phá hư như vậy tốt đẹp hình ảnh.
Hắn cũng đại khái minh bạch Tô Dục Chu là tình huống như thế nào.
Alpha tình nhiệt kỳ, lại xưng là dễ cảm kỳ.
Xem tên đoán nghĩa, ở cái này thời kỳ, Alpha sẽ trở nên phá lệ mẫn cảm nôn nóng, đặc biệt yêu cầu Omega an ủi.
Đương Omega không ở bên người khi, bọn họ sẽ tìm kiếm dính có Omega tin tức tố đồ vật, chỉ có bị Omega tin tức tố vây quanh, bọn họ mới có thể cảm thấy an tâm cùng bình tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...