28

25 2 0
                                    


"Ngươi cũng ăn đi, cái này khá tốt ăn."

Nói, còn nuốt một chút nước miếng, sau đó cưỡng bách chính mình thu hồi tầm mắt, đem ánh mắt đặt ở mặt khác món ăn thượng.

Thanh niên cảm xúc cơ hồ đều viết ở trên mặt, Túc Khiêm ở sinh ý tràng lăn lộn lâu như vậy, gặp qua người nhiều như vậy, sao có thể nhìn không ra tới?

Hắn có chút vừa bực mình vừa buồn cười, nhưng cuối cùng phát hiện......

Vẫn là sung sướng chiếm đa số.

Túc Khiêm lắc đầu, cuối cùng cũng không đem đùi gà còn cấp Tô Dục Chu, mà là chính mình vùi đầu ăn.

Bất quá, trải qua cái này chi tiết, hắn cũng coi như biến tướng đã biết một chút Tô Dục Chu yêu thích.

Cuối cùng hai người cùng nhau cơ hồ đem tất cả đồ vật đều quét hết, chỉ còn lại có một chút canh đế.

"Có thể hay không quá no?"

Túc Khiêm nhìn Tô Dục Chu, khóe miệng mang theo ý cười, hỏi, "Có cần hay không xoa bụng?"

Tô Dục Chu tức khắc nhớ tới lần trước ăn bánh kem sự.

Hắn biết Túc tiên sinh là ở nói giỡn, nhưng hắn nghĩ nghĩ, lại cảm thấy...... Miễn phí đưa tới cửa phục vụ làm gì không cọ!

"Hảo a." Hắn gật gật đầu nói.

Cái này đổi Túc Khiêm ngơ ngẩn.

Hắn dừng một chút, nhìn thanh niên sáng lấp lánh ánh mắt, nhịn không được xem xét mắt hắn phía sau, muốn nhìn một chút hắn phía sau có phải hay không có một cái lông xù xù đuôi to.

Hành đi.

Bọn họ đem bàn ăn đơn giản thu thập một chút, sau đó đi phòng khách.

Tuổi trẻ tiểu Alpha trực tiếp liền ở trên sô pha nằm xuống, sau đó lộ ra mềm mại cái bụng, mắt trông mong mà chờ Túc tiên sinh tới xoa.

Túc Khiêm không trực tiếp đi qua đi, cầm điều khiển từ xa mở ra TV, lúc này mới ngồi ở sô pha một mặt, vỗ vỗ chính mình đùi.

Tô Dục Chu không có đứng dậy, trực tiếp nằm cọ qua đi.

Túc Khiêm trong nhà sô pha là định chế, hắn thân cao có 1m9, này sô pha cho hắn nằm xuống cũng dư dả, càng sẽ không có vẻ chật chội, cho nên càng đừng nói Tô Dục Chu.

Cuối cùng, thanh niên đem cái ót gối lên Túc Khiêm trên đùi, sau đó nằm hảo, đôi mắt cười khanh khách mang theo vài phần chờ mong mà nhìn hắn.

Túc Khiêm bị hắn này ánh mắt câu đến có chút tâm ngứa.

Hắn cường tự dời đi tầm mắt, bàn tay đặt ở thanh niên bụng, nhẹ nhàng mà giúp hắn xoa bụng tiêu thực.

Tô Dục Chu thoải mái mà thở dài.

Nhìn mắt TV thượng truyền phát tin tin tức, hắn nhịn không được hỏi: "Nhà ngươi chỉ có này một cái đài sao?"

Hắn thật sự mỗi lần nhìn đến Túc Khiêm mở ra TV, đều là đang xem tin tức, tuy rằng nhiều hiểu biết thời sự cũng khá tốt, nhưng hiện tại thời gian này điểm, cũng không có gì đặc biệt thú vị tin tức.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ