Nam nhân trước cúi người, dùng thân thể giúp hắn chắn rớt đại bộ phận dương quang, mà chính hắn tắc nửa híp mắt, ỷ ở cửa sổ.
Xem hắn nhíu chặt mày, liền biết tư thế này khẳng định thực không thoải mái.
"Túc ca."
Tô Dục Chu vội vàng bò lên thân, đem Túc Khiêm đánh thức, "Ta ngủ no rồi, ngươi về phòng ngủ đi, nơi này có ta là được."
Túc Khiêm mở to mắt, nhìn nhìn hắn, cuối cùng cũng không có cậy mạnh, chỉ là chuẩn bị đứng lên thời điểm, lại ngồi trở về.
Đón Tô Dục Chu không rõ nguyên do ánh mắt, hắn nói: "Chân đã tê rần."
Tô Dục Chu bên tai hơi nhiệt, vội vàng cho hắn đè đè cẳng chân, chờ hắn rốt cuộc hảo, mới đưa hắn nâng lên, một đường đem hắn đưa đến cửa thang lầu.
Gia chính nhóm đã làm xong sống rời đi, phòng ở lại lần nữa khôi phục sạch sẽ sạch sẽ, lại nhiều vài phần quạnh quẽ.
Bất quá, nghĩ đến kia mấy chỉ mèo con, Tô Dục Chu cảm thấy về sau, nơi này khẳng định sẽ trở nên thực náo nhiệt.
Nhìn theo Túc Khiêm lên lầu, Tô Dục Chu xoay người đi toilet.
Một phen rửa mặt lúc sau, hắn ăn xong không biết tính bữa sáng vẫn là cơm trưa đồ ăn, lại tiếp tục đi sủng vật gian xem miêu mễ.
Này năm con mèo con, màu sắc và hoa văn đều không quá giống nhau.
Đại nhãi con là mèo bò sữa, trên người có bạch có hắc; nhị nhãi con chỉ có bụng cùng bốn chân là màu trắng, mặt khác đều là màu đen, là trong truyền thuyết đạp tuyết tìm mai.
Tam nhãi con bốn nhãi con trên người đều mang theo quất, chính là một con là sọc, một con là bạch thân quất đuôi, chỉ có nhỏ nhất cùng bông tuyết tô nhất giống, toàn thân đều là bạch.
Tô Dục Chu nhất nhất cho chúng nó xưng thể trọng, ký lục xuống dưới sau, lại cấp bông tuyết tô uy cái miêu đồ hộp.
Nhìn mèo con nhóm tỉnh lại sau, lại bắt đầu rầm rì mà ăn nãi, hắn nhịn không được cho chúng nó chụp mấy tấm chiếu, sau đó phát tới rồi bằng hữu vòng.
Lúc này mới đứng dậy, đi phòng bếp cấp Túc tiên sinh chuẩn bị ăn.
"Túc ca, ta tiến vào lạp."
Tô Dục Chu gõ khai phòng ngủ chính môn, bưng nấu tốt hải sản mặt đi vào đi.
Túc Khiêm chính híp mắt ngủ nướng, vốn dĩ không có gì ăn uống, bị mùi hương một câu, cuối cùng vẫn là gian nan mà bò lên.
Chờ đem một chén mì ăn xong rồi, hắn ôm Tô Dục Chu trực tiếp nằm ở trên giường, bàn hắn không cho hắn đi.
Hai người nị nị oai oai mà lại nằm ban ngày.
Cũng là từ hôm nay khởi, Tô Dục Chu liền ở tại Túc Khiêm trong phòng, thuộc về đồ vật của hắn từng cái mà dịch lại đây, nắm giữ vốn có không gian.
Túc Khiêm không chỉ có không ngại, còn hoan nghênh đến cực điểm.
Mấy ngày kế tiếp, Tô Dục Chu liền vẫn luôn cẩn thận mà chiếu cố bông tuyết tô cùng tiểu miêu nhóm, hơn nữa có Túc Khiêm làm bạn, hắn dễ cảm kỳ chậm rãi liền không có như vậy nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...