57

22 1 0
                                    


Hắn ngón tay vẫn là mềm mại vô lực, thậm chí đóng gói giấy đều xé không khai, hắn dùng hàm răng xé rách khai, thử rất nhiều lần, mới rốt cuộc cho chính mình đánh một châm.

"Lạch cạch ——"

Ức chế tề vỏ rỗng rơi xuống sàn nhà.

Túc Khiêm nhẹ nhàng thở ra, lật qua thân nhìn trần nhà, lẳng lặng chờ đợi ức chế tề phát huy tác dụng.

Trong phòng lật hương cùng dừa hương, thuộc về đỉnh cấp AO tin tức tố va chạm, đã nồng đậm đến phát nị trình độ.

"Túc ca......"

Bên cạnh thanh niên, không biết khi nào khôi phục lại đây, lại bổ nhào vào trên người hắn.

Nếu là mặt khác Alpha, Túc Khiêm phỏng chừng đã một chân đá đi qua, nhưng mà...... Đây là Tô Dục Chu.

Túc Khiêm trong lòng thở dài, hắn tinh tế cảm thụ được trong cơ thể đã là trở về lực lượng, đây mới là hắn sở quen thuộc trạng thái.

Hắn trực tiếp xoay người, đem thanh niên trấn áp.

Nhân vật rốt cuộc điên đảo, quyền chủ động lại lần nữa về tới hắn trên tay.

"Bang ——"

Đầu giường đèn bị đóng cửa, phòng ngủ chính nội lâm vào một mảnh tối tăm, chỉ có mông lung ánh trăng xuyên thấu qua bức màn khe hở chiếu xạ tiến vào, lại chiếu không lượng này một thất kiều diễm.

......

Ngày hôm sau, Tô Dục Chu tỉnh lại thời điểm, đầu tiên là cảm giác được một trận đầu đau muốn nứt ra, ngay sau đó, đó là cả người giống bị xe vận tải lớn nghiền áp quá đau nhức khó nhịn.

Hắn mờ mịt mà mở to mắt.

Giờ phút này hắn, chính ghé vào gối đầu thượng, một bên đầu, liền thoáng nhìn trên sàn nhà có vẻ có chút hỗn độn quần áo.

Đại khái có mười mấy kiện, kiểu dáng nhan sắc đều là hắn sở quen thuộc......

Ngày hôm qua ký ức bắt đầu thu hồi.

Buổi chiều 5 giờ nhiều thời điểm, Túc Khiêm bỗng nhiên gửi tin tức nói hắn muốn trễ chút trở về, hắn cảm thấy rất khổ sở, liền nhịn không được chạy đến hắn trong phòng.

Chỉ có nằm ở hắn trên giường, ôm hắn gối đầu, hắn mới cảm giác chính mình vắng vẻ nội tâm được đến một tia an ủi.

Sau đó......

Hắn tựa như lần trước giống nhau, nhịn không được lại đi nghe hắn quần áo.

Một kiện tiếp theo một kiện, cuối cùng càng lấy càng nhiều, chất đầy chỉnh trương giường, còn không cẩn thận phát hiện tủ đầu giường phía dưới cất giấu một lọ rượu.

Hắn cảm thấy lúc ấy cái loại này trạng thái thật sự quá khó tiếp thu rồi, liền đem kia bình rượu cấp uống hết, muốn dùng cồn tê mỏi chính mình.

Rồi sau đó mặt...... Không quá nhớ rõ.

Tô Dục Chu nâng lên tay gãi đầu phát, nhưng mà chỉ là đơn giản như vậy động tác, hắn liền một trận nhe răng trợn mắt mà đau.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ