Tô Dục Chu dừng lại, nghi hoặc mà trở về xem hắn.
Túc Khiêm lại không có nhìn thẳng hắn đôi mắt, hơi nghiêng đầu, như là đang nhìn ngoài cửa sổ, sau đó làm bộ lơ đãng nói: "Thân một chút đi."
Hắn dừng một chút, lại mang theo một tia chột dạ mà giải thích: "Tuy rằng ngày hôm qua đã xảy ra ngoài ý muốn, nhưng cũng không thể xác định hôn môi chính là không có......"
"Dùng" tự bị đổ ở hầu đế.
Tuổi trẻ Alpha phủng trụ hắn mặt, vội vàng mà hôn lấy hắn, qua lâu như vậy, hôn qua như vậy nhiều lần, hắn lại vẫn như cũ học không được trầm ổn.
Túc Khiêm lại ái cực kỳ hắn này phân nóng nảy nhiệt tình.
Hắn đè lại tiểu Alpha cái ót, hơi nghiêng đầu, cùng hắn triền miên ở bên nhau.
Hắn nếm tới rồi bạc hà mát lạnh, tựa hồ thanh niên ở tỉnh lại lúc sau, còn riêng xoát nha, có lẽ hắn chỉ là ái sạch sẽ, cũng có lẽ là bởi vì......
Hắn cùng hắn giống nhau có điều chờ mong.
Túc Khiêm hơi cong khóe môi, đáy lòng tràn đầy sung sướng cảm xúc.
Tô Dục Chu thực mau ngã vào hắn thế công hạ, bị hắn hôn đến vựng vựng hồ hồ, nhất thời quên hết tất cả.
"Phanh ——"
Thẳng đến sách vở rơi xuống thanh âm vang lên, hắn mới đột nhiên tỉnh táo lại.
Vừa mở mắt ra, liền thấy được trên trần nhà tạo hình tinh xảo đèn treo, an tĩnh mà tản ra sắc màu ấm ánh sáng nhạt, trong không khí trừ bỏ hạt dẻ ngọt hương ở ngoài, còn có thể nghe đến một tia cà phê nùng hương.
Lúc này, Tô Dục Chu mới phát hiện chính mình không biết khi nào, đã bị nam nhân ôm ngồi ở cửa sổ sát đất bên cái bàn kia thượng.
Thanh niên nằm ngửa, xoã tung mềm mại tóc ngắn rơi rụng ở trên bàn, hơi hơi thở phì phò.
Gương mặt hồng toàn bộ, sóng mắt mê ly.
Túc Khiêm nhìn như vậy hắn, nhịn không được lại lần nữa cúi người áp xuống tới, muốn hôn lấy hắn môi.
Kết quả, thanh niên lại hơi thiên mở đầu đi, hắn hôn dừng ở hắn khóe miệng.
Tuổi trẻ Alpha nhẹ nhàng đẩy đẩy hắn, lại không dùng như thế nào lực, chỉ là thanh âm nho nhỏ, mang theo vài phần do dự nói: "Điện ảnh muốn mở màn......"
Túc Khiêm duỗi tay xoa xoa hắn phát đỉnh, hơi cúi đầu, cái trán cùng hắn để ở bên nhau, chóp mũi chạm nhau mà nhẹ nhàng cọ cọ, lúc này mới thấp giọng nói: "Ta đính một cái phòng phát sóng."
"Chúng ta khi nào đến, điện ảnh liền khi nào bắt đầu."
Tô Dục Chu: "......"
"Cho nên, ta có thể tiếp tục hôn ngươi sao?"
Chương 31
Tô Dục Chu tự nhiên cự tuyệt không được Túc Khiêm.
Thậm chí, hắn còn chủ động vươn đôi tay ôm cổ hắn, làm nụ hôn này càng thêm triền miên lâm li.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...