"Cùng ta ở bên nhau, ngươi sẽ cảm thấy ủy khuất sao?"
Lại nói như thế nào, Tô Dục Chu đều là một cái Alpha, vẫn là trời sinh có được cường đại thiên phú cùng tiềm lực đỉnh A.
Cùng hắn ở bên nhau, khuất cư ở hắn dưới thân, duy trì như vậy có vi lẽ thường đặc thù quan hệ, hắn sẽ cảm thấy ủy khuất sao?
Tô Dục Chu nghiêng nghiêng đầu, duỗi tay sờ sờ hắn gương mặt, nhẹ giọng nói: "Ngươi tại sao lại như vậy tưởng? Ta khẳng định là bởi vì vui sướng, mới có thể lựa chọn cùng ngươi ở bên nhau a."
Nói, hắn hôn môi bờ môi của hắn.
"Ta thích cùng ngươi hôn môi, thích cùng ngươi ôm, cũng thích......"
Tô Dục Chu khuôn mặt ửng đỏ, cuối cùng cúi xuống thân thể, đem đầu vùi vào hắn cổ chỗ, câu nói kế tiếp nói không được nữa.
Mà Túc Khiêm, cũng đã lĩnh hội hắn ý tứ.
Hắn thấp thấp mà nở nụ cười, trong tiếng cười lộ ra sung sướng, mà hai tay cũng càng khẩn mà ôm lấy trong lòng ngực thanh niên, mang theo thương tiếc cùng yêu say đắm.
Kỳ thật, Túc Khiêm cũng không rõ chính mình vì cái gì sẽ có vừa mới như vậy ý tưởng.
Hắn chỉ là không hy vọng nhìn đến Tô Dục Chu chịu ủy khuất, tựa hồ ở chân chính xác định quan hệ lúc sau, loại này ý tưởng liền trở nên càng rõ ràng cùng mãnh liệt.
Có lẽ, đây là yêu một người cảm giác đi.
Túc Khiêm hôn hôn Tô Dục Chu phát đỉnh, vừa định lôi kéo hắn nằm đến trên giường đi, bỗng nhiên......
"Lạch cạch ——"
Có thứ gì rơi trên trên sàn nhà.
Túc Khiêm thăm dò đi xem, mà trong lòng ngực hắn Tô Dục Chu, thân thể lại đột nhiên cứng đờ.
"Túc ca, hiện tại đã khuya, ta buồn ngủ quá, chúng ta mau ngủ đi!"
"Có cái gì rớt."
"Không quan hệ a, rớt liền rớt, ngày mai lại nhặt......"
Tô Dục Chu liều mạng tưởng ngăn cản, nhưng mà, Túc Khiêm đã thăm qua tay đi, đem rớt trên sàn nhà đồ vật nhặt lên.
Đang xem thanh hộp thượng tự thể sau, Túc Khiêm đầu tiên là ngẩn ra, sau đó hơi hơi nhướng mày, nhìn Tô Dục Chu hỏi: "Đây là cái gì?"
Tô Dục Chu quay mặt đi, làm bộ vô tội: "Không biết a, này không phải ta đồ vật."
"Chu Chu, ngươi chừng nào thì học được nói dối?"
Túc Khiêm lộ ra đau lòng biểu tình, hắn đánh giá trên tay cái hộp nhỏ, lại nhịn không được nở nụ cười.
"Ngươi tới ta phòng, còn muốn đem cái này mang lên? Xem ra, ngươi là thật sự thực thích......"
Túc Khiêm không có nói xong, đã bị thanh niên bưng kín miệng.
"Không phải ngươi tưởng như vậy!" Tô Dục Chu tức muốn hộc máu địa đạo.
"Đó là cái dạng gì?" Túc Khiêm dù bận vẫn ung dung.
Tô Dục Chu mặt đỏ lên, lại nói không ra lời nói tới, tổng không thể nói là hắn Alpha mụ mụ cấp đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...