91

24 0 0
                                    


"Đến nỗi phụ thân...... Hắn không thế nào quản ta."

Tô ba ba trong ánh mắt lại nhiều vài phần đồng tình cùng thương tiếc, Omega vốn dĩ liền tương đối đa sầu đa cảm, nghe Túc Khiêm nói, hắn tức khắc não bổ rất nhiều.

Có được như vậy nhấp nhô thân thế, cũng khó trách hắn sẽ biến thành sau lại như vậy, là sinh hoạt tại bức bách hắn một mình đảm đương một phía a.

"Đáng thương hài tử......"

Tô ba ba buông len sợi, giang hai tay cánh tay, nhẹ nhàng mà cho Túc Khiêm một cái ôm.

Túc Khiêm nao nao.

Nghe trên người hắn nhàn nhạt quả đào vị tin tức tố, hắn chỉ cảm thấy đáy lòng ấm áp trướng trướng, mũi thế nhưng mơ hồ có chút phiếm toan.

Tô ba ba ôm hắn, giống đối đãi hài tử giống nhau, ôn nhu mà sờ sờ hắn cái ót, sau đó buông lỏng ra hắn.

Hắn nhìn Túc Khiêm, ôn thanh nói:

"Chúng ta về sau sẽ là người một nhà, ngươi nghĩ đến nói, chúng ta nơi này vĩnh viễn hoan nghênh ngươi."

Túc Khiêm cong lên khóe miệng, lộ ra một cái nhợt nhạt, nhưng lại mang theo mạc danh ôn nhu tươi cười.

"Cảm ơn ngươi, ba ba."

Hắn lại lần nữa nói ra cái này thân mật xưng hô, mà lần này, hai người đều không có lại cảm thấy đường đột.

"Ta cũng cho ngươi dệt một cái đi."

Tô ba ba phủng len sợi, nói, "Đến lúc đó lại cấp Chu Chu cũng dệt điều tân, các ngươi hai cái thấu thành một đôi."

Túc Khiêm đôi mắt hơi lượng, gật gật đầu nói: "Cảm ơn ba ba."

Hai người liền liền đa dạng thảo luận lên.

Cuối cùng, Túc Khiêm nhịn không được nói: "Ngài có thể dạy ta như thế nào dệt sao?"

Tô ba ba nghi hoặc mà xem hắn.

Túc Khiêm tưởng tận lực làm chính mình biểu tình nhìn qua tự nhiên chút, nhưng mà ửng đỏ bên tai đã bán đứng hắn.

Hắn ho nhẹ một tiếng, nói: "Ta tưởng cấp Chu Chu dệt một cái."

Tô ba ba nhìn hắn, ánh mắt càng thêm nhu hòa.

Hắn đã cảm giác được, tuy rằng Túc Khiêm cùng con của hắn quan hệ có chút đột phá truyền thống, tuy rằng Túc Khiêm ngoại hình nhìn một chút cũng không O, nhưng hắn trên người, vẫn như cũ có thuộc về Omega tính chất đặc biệt.

Hắn trong lòng cuối cùng một tia ngăn cách biến mất, đối đứa nhỏ này, trừ bỏ phía trước bội phục ngoại, còn nhiều thương tiếc.

"Hảo a, ta tới giáo ngươi." Hắn cười tủm tỉm mà nói.

Vì thế, Túc Khiêm liền vụng về mà bắt đầu rồi hắn học tập dệt khăn quàng cổ chi lữ.

Chờ Tô Lan cùng Tô Dục Chu trừ xong thảo, trở lại trong phòng thời điểm, bọn họ hai người đã ở chung thật sự hòa hợp.

Tô Lan nửa điểm không phát hiện cái gì, nàng lâm thời nhận được hạng mục chủ quản đánh tới điện thoại, về thư phòng xử lý đi.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ