C3

28 2 0
                                    


Tại đây loại thời điểm, bọn họ thường thường quên trước mắt Omega là cỡ nào hung tàn.

Túc Khiêm thân thủ lợi hại, đã từng đem dám can đảm ở trước mặt hắn động dục Alpha đánh đến bán thân bất toại, người nọ hiện tại còn nửa chết nửa sống mà nằm ở bệnh viện ——

Đương Alpha ý đồ thương tổn Omega khi, Omega có thể áp dụng bất luận cái gì hành động tự vệ.

Cho nên, Túc Khiêm thậm chí đều không cần vì thế lưng đeo bất luận cái gì trách nhiệm, mà tên kia Alpha người nhà, trừ bỏ nuốt xuống quả đắng ngoại, cũng không dám đối Túc Khiêm làm cái gì.

Mà giờ phút này, vây quanh Túc Khiêm các Alpha, hiển nhiên đã bị cồn cùng tin tức tố hướng hôn đầu óc.

Ngay từ đầu bọn họ còn biết thu liễm, chậm rãi, phóng thích tin tức tố càng lúc càng nùng liệt, trong ánh mắt hiếu thắng tâm cũng càng thêm rõ ràng.

Đích xác, trước sau vẻ mặt lạnh nhạt, có vẻ cao cao tại thượng Túc Khiêm, thực dễ dàng là có thể kích khởi các Alpha ham muốn chinh phục.

Mà ở vào giữa đám người Túc Khiêm, không chút để ý mà tới lui trong tay rượu vang đỏ ly, rốt cuộc xả một chút khóe miệng.

Hiểu biết người của hắn, liền biết kế tiếp này đó Alpha chỉ sợ muốn tao ương.

"Túc Khiêm!"

Nhưng mà đúng lúc này, một đạo vui sướng thanh âm vang lên, "Ta vẫn luôn ở tìm ngươi, không nghĩ tới ngươi thế nhưng ở chỗ này."

Diệp Vũ Thanh đã đi tới, đối kia mấy cái không đầu óc Alpha nói, "Ta tưởng cùng Túc tổng nói hội thoại, có thể chứ?"

Diệp Vũ Thanh là trận này sinh nhật sẽ chủ nhân, hắn nếu đều nói như vậy, cho dù có chút không cam lòng, cũng không có người phất mặt mũi của hắn.

"Vậy các ngươi liêu đi."

"Túc tổng, lần sau có rảnh bàn lại."

Túc Khiêm hờ hững.

Chờ mấy cái Alpha rời đi sau, Diệp Vũ Thanh lãnh hắn tới rồi trống trải một chút địa phương.

Trên đường, hắn một bên bảo trì mỉm cười cùng người khác thăm hỏi, một bên nhỏ giọng cùng nam nhân nói nói:

"Túc ca, cảm ơn ngươi có thể tham dự ta tiệc tối, bất quá ngươi nếu là không thoải mái nói, liền đi trước một bước đi."

Diệp gia cùng Túc gia là thế giao.

Diệp Vũ Thanh cùng Túc Khiêm từ nhỏ chơi đến đại, tính cách thượng man đối Túc Khiêm ăn uống, xem như hắn số lượng không nhiều lắm bằng hữu.

Túc Khiêm ninh mi, trầm mặc một hồi, mới nói: "Xin lỗi."

"Ai, không cần xin lỗi a, ngươi có thể tới ta cũng đã thật cao hứng!"

Ai không biết Túc thị tập đoàn tổng tài thần bí nhất, cơ hồ không ra tịch loại này tiệc tối? Hắn có thể tới này một chuyến, thật là cấp đủ mặt mũi, bằng không những cái đó Alpha cũng sẽ không từ tiệc tối bắt đầu liền vẫn luôn quấn lấy hắn.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ