Nếu tới rồi cái này điểm hắn còn không có trở về, kia hắn liền da mặt dày đi gõ cách vách môn, nhìn xem có thể hay không hỏi đến WiFi mật mã.
Đương nhiên, nếu hắn có thể kiên trì đến bảo an đem hắn đương khả nghi nhân viên đuổi đi nói......
-
"Túc tổng, ngài còn hảo đi?"
Lâm trợ lý nâng Túc Khiêm lên xe, cho hắn cột lên đai an toàn sau, có chút khẩn trương mà lấy ra khăn tay, giúp hắn xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh.
Chính hắn cũng là đầy người mùi rượu, sắc mặt đỏ bừng, bất quá thần trí vẫn là thanh minh.
Buổi chiều hội nghị liên tục tới rồi 6 giờ rưỡi.
Sẽ sau bọn họ liền chịu mời đi tiệm cơm, trong lúc bên này lão tổng vẫn luôn cấp Túc tổng kính rượu, hắn tuy rằng chắn không ít, nhưng Túc tổng vẫn là ở thịnh tình hạ uống lên hai ly.
Này quả thực chính là muốn mệnh a!
Bữa tiệc một kết thúc ra tới, Túc tổng nhìn liền không được.
Túc Khiêm đẩy ra hắn tay, dùng ngón tay đè đè cái trán, lại không có thể giảm bớt kia đầu váng mắt hoa cảm giác.
Đại khái là không xong thân thể trạng huống, làm hắn tửu lượng cũng không được, mới uống hai ly liền có chút hơi say.
Dạ dày cũng bắt đầu đau......
Hắn xả tùng cà vạt, duỗi tay đem cửa sổ xe hạ diêu, nương gió đêm bình tĩnh một chút đầu óc.
Mơ hồ trung, hắn lấy ra di động nhìn mắt.
Trừ bỏ ba cái đến từ S quốc gia mà xa lạ điện báo ngoại, cũng không có mặt khác tin tức.
Trong lòng mạc danh có chút mất mát.
Túc Khiêm tự giễu mà cười một chút, tiếp tục nhắm mắt lại, ngón tay ấn động huyệt Thái Dương, che giấu vừa mới kia rõ ràng mang theo yếu ớt cảm xúc.
Bọn họ xe ở trong bóng đêm tiến lên, chờ tới rồi khách sạn cửa, Túc Khiêm mới rốt cuộc mở to mắt.
Hắn xua xua tay, cự tuyệt Lâm trợ lý nâng, chính mình từ trên xe xuống dưới, nhấc chân đi vào khách sạn.
Tuy rằng trạng thái rõ ràng không tốt lắm, nhưng hắn không có bất luận cái gì để cho người khác chế giễu ý tưởng.
Một cái Omega, đêm khuya say rượu bị người đỡ tiến khách sạn, cho dù người bên cạnh chỉ là hắn trợ lý, bị người có tâm thấy cũng vẫn như cũ là có lý nói không rõ.
Liền tính nơi này là nước ngoài, phỏng chừng không ai nhận thức hắn, nhưng người khác tìm tòi nghiên cứu tầm mắt vẫn như cũ chói mắt đến làm người không thể chịu đựng được.
Rõ ràng hắn không có sai, rõ ràng...... Hắn chỉ là tưởng dựa theo chính mình phương thức tồn tại.
Nam nhân gắt gao nhấp môi, mặt mày lạnh lùng, bởi vì bị gợi lên không thoải mái hồi ức mà tản ra người sống chớ gần hơi thở, lại bởi vì thân thể không khoẻ, hắn bước chân thập phần vội vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...